McDonald tạo ra chiếc ống hút đặc biệt

  •   3,86
  • 5.141

McDonald vừa khiến những đối thủ trong thị trường bán đồ ăn nhanh phải giật mình, khi cho ra mắt chiếc ống hút có khả năng đặc biệt, giúp cho đồ uống ngon hơn.

Ống hút chẳng phải là vật xa lạ gì với mọi người, nó xuất hiện gần như ở khắp các hàng quán từ bình dân tới sang trọng. Vậy thì chiếc ống hút mà McDonald mới sáng tạo ra có gì khác biệt?

Vũ khí mới này của McDonald có tên là STRAW, được phát kèm với món đồ uống Chocolate Shamrock Shake của McDonald, sẽ giúp cho đồ uống này trở nên ngon hơn. Đây là loại đồ uống socola sữa kết hợp với 1 lớp bạc hà ở phía trên.

Ống hút STRAW
Ống hút STRAW.

Ống hút STRAW sẽ cho phép người dùng hút cùng lúc cả socola và bạc hà, rất khác biệt so với kiểu uống thông thường là hút socola trước, hút bạc hà trước hay khuấy tung cả chiếc cốc lên để tạo thành hỗn hợp.

Rõ ràng McDonald đã nghiên cứu rất kỹ khách hàng cũng như món đồ uống của mình để tạo ra ống hút STRAW, nhằm mang lại cho khách cảm giác hài lòng nhất cũng như gián tiếp tăng độ ngon cho sản phẩm của mình.

Về thiết kế, STRAW đặc biệt hơn hầu hết các mẫu ống hút trên thị trường. Nó có hình chữ J, với phần đáy của chữ J sẽ chạm vào đáy cốc, phần đuôi chữ J sẽ nhô lên cao và phần đỉnh chữ J sẽ là nơi hút nước.

Với thiết kế này, đồ uống sẽ được pha trộn hoàn hảo khi vào miệng người dùng qua ống hút, đặc biệt với những người cầu kỳ và kỹ tính. Tất nhiên với những người có thói quen khuấy tung cả cốc nước trước khi uống, thì ống hút này có vẻ không hiệu quả mấy.

Chỉ một chiếc ống hút, McDonald đã cho thấy mình chăm sóc khách hàng tốt như thế nào. Ở đây, STRAW có thể không mang lại hiệu quả đặc biệt khi sử dụng, không thực sự ngon hơn quá nhiều cho món đồ uống, nhưng nó là sự tinh tế mà khách hàng cần. Vậy là đủ.

Cập nhật: 18/02/2017 Theo Tiền Phong
  • 3,86
  • 5.141