Mèo chỉ có 2 chân vẫn đi lại như thường

  •   54
  • 1.388

Mặc dù bị mất hai chân bên trái nhưng chú mèo Caffrey ở Anh không những không gục ngã mà còn có thể đứng dậy thậm chí là di chuyển như bình thường.

Mèo Caffrey chỉ có 2 chân vẫn đi lại như thường

Khi được 3 tuổi, Caffrey không may mắn bị chiếc xe hơi cán và bị mất chân trái phía sau. Sự xui xẻo của Caffrey chưa dùng lại ở đó. Cách đây 4 tháng, một khối u ác tính đã xuất hiện trên chân trước phía bên trái của Caffrey buộc các bác sĩ phải tiến hành cắt bỏ chân để duy trì sự sống.

Sau khi cắt bỏ chiếc chân có khối u ác tính, Caffrey chỉ còn lại hai chân bên phải. Tưởng chừng Caffrey sẽ hoàn toàn gục ngã và không bao giờ đứng dậy được. Tuy nhiên, chính sức sống mãnh liệt đã giúp cho Caffrey vượt qua khó khăn và sống tiếp.

Sue Greaves, chủ nhân của Caffrey đến từ hạt Surrey, nước Anh cũng thừa nhận Caffrey có sức sống mãnh liệt và chưa từng gục ngã. Các bác sĩ đã từng khẳng định Caffrey không thể đi được sau khi phẫu thuật cắt bỏ 2 chân trái.

Tuy nhiên, chưa đầy 2 tháng sau, Caffrey đã khiến mọi người ngạc nhiên khi nó có thể thăng bằng cơ trên 2 chân còn lại, thậm chí là có thể di chuyển bình thường.

Xem video:

Theo Dân trí, Youtbe
  • 54
  • 1.388