Microsoft chuẩn bị cung cấp các giải pháp VoIP cao cấp

  •  
  • 78

Thông báo mới nhất của Microsoft cho biết, hãng này sẽ công bố bản thử nghiệm các giải pháp VoIP cao cấp vào cuối tháng này, bao gồm: Office Communications Server 2007; VoIP và máy chủ giao tiếp hợp nhất; Office Communicator 2007; và client giao tiếp hợp nhất.

Trong bài phát biểu tại Hội nghị VoiceCon Spring 2007 ngày 7/3, Jeff Raikes, chủ tịch bộ phận kinh doanh Microsoft dự đoán rằng chỉ trong vòng 3 năm tới, chi phí trung bình cho một giải pháp VoIP doanh nghiệp sẽ chỉ bằng một nửa so với hiện nay bởi những hệ thống VoIP đang chuyển dần từ nền tảng phần cứng sang phần mềm.

Jeff Raikes cũng dự đoán rằng trong khoảng thời gian trên, khoảng 100 triệu người - gấp đôi số khách hàng doanh nghiệp sử dụng VoIP hiện nay - sẽ thực hiện các cuộc gọi từ những ứng dụng Microsoft Office.

Thời gian tới, công nghệ VoIP dựa trên nền tảng phần mềm tích hợp cho Microsoft Office Communications Server và Microsoft Office Communicator sẽ cung cấp nhiều giá trị và giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp - nhận định của Jeff Raikes.

Theo Microsoft, VnMedia
  • 78