Microsoft giới thiệu 6 phiên bản Vista tại Việt Nam

  •  
  • 84

Microsoft sẽ có buổi giới thiệu chính thức Windows Vista và Office 2007 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào ngày 15/3/2007. Riêng sản phẩm hệ điều hành Windows Vista, hãng này cho biết sẽ giới thiệu tới 6 phiên bản khác nhau.

Buổi giới thiệu sẽ kéo dài cả sáng và chiều, phần lớn thời gian sẽ dành để nói về Windows Vista, sau đó là Office 2007 và Exchange 2007.

Riêng về Windows Vista, buổi giới thiệu và triển lãm sẽ đề cập tới cả 6 phiên bản của hệ điều hành mới này.

Dành cho người dùng máy tính lần đầu, các phiên bản Vista Starter Editions và Home Basic sẽ dành cho đối tượng mới tiếp cận máy tính. Home Premium là bản cao hơn và nhiều tính năng hơn một chút.

Dành cho đối tượng doanh nghiệp nói chung, Microsoft giới thiệu Vista Business, riêng phiên bản Vista Enterprise là dòng sản phẩm cho doanh nghiệp cao cấp có cơ sở hạ tầng lớn và phức tạp ở mức toàn cầu.

Vista Ultimate là phiên bản đáng quan tâm nhất, phổ dụng cho mọi loại hình đối tượng và có đầy đủ tính năng. Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng quan tâm hơn cả trong 6 phiên bản Vista được giới thiệu.

Được biết, sau ngày 15/3 tại Hà Nội, buổi giới thiệu sản phẩm tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/3/2007.

Thế Phong

Theo VietNamNet
  • 84