Microsoft giới thiệu dịch vụ Office Live Small Business

  •  
  • 200

Microsoft vừa mới cập nhật dịch vụ mới Office Live Small Business. Dịch vụ này gồm những công cụ tiếp thị và thương mại điện tử mới giúp cho những doanh nghiệp nhỏ có thể bán các sản phẩm và dịch vụ của mình trên mạng. Đây là dịch vụ mới được nâng cấp từ phiên bản Office Live.

Phiên bản dịch vụ mới này của Microsoft giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể xây dựng một nền tảng web, được ra mắt hôm 11/2. Phiên bản này bao gồm cả tính năng Store Manager, đây là công cụ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ có thể xây dựng những trang thương mại điện tử tương tự như trang chủ của eBay.com để bán sản phẩm của mình. Sử dụng dịch vụ Store Manager các doanh nghiệp phải trả một mức phí là 39,95 USD một tháng.

Trong lần này, Microsoft cũng ra mắt phiên bản thử nghiệm dịch vụ tiếp thị thư tín điện tử cho phép người dùng có thể gửi đi các bản tin, các chương trình khuyến mại và các thông tin cập nhật qua thư điện tử. Microsoft cho biết dịch vụ phiên bản thử nghiệm này sẽ miễn phí cho 200 thư điện tử một tháng.

Office Live Small Business còn tích hợp các tính năng khác gồm tên miền của khách hàng và thư từ thương mại. Dịch vụ này sẽ miễn phí trong vòng một năm và sau một năm "khuyến mại" phí của dịch vụ này là 14,95 USD một năm. Theo dịch vụ này các doanh nghiệp có thể tự đăng ký tên miền cá nhân và có thể đăng ký tới 100 account thư thương mại, mỗi account có dung lượng lưu trữ tới 5 GB.

Microsoft cũng gia tăng công cụ tạo website có thể hỗ trợ người dùng Firefox 2.0 và máy tính Mac có thể sử dụng các công cụ và các tính năng của Office Live Small Business và nâng cao giao diện, nâng cao khả năng tìm kiếm với Contact Manager.

Microsoft cho biết Office Live Small Business hiện đã có tới 600.000 khách hàng tại các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản. Khách hàng có thể cập nhật các thông tin về Office Live Small Business trên trang chủ của dịch vụ này.

Theo PC World, VTV
  • 200