Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta

  •  
  • 57

Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.

Tuy nhiên, hiện chỉ những thành viên thuộc Chương trình ứng dụng công nghệ Office 2007 (TAP) mới được tham gia thử nghiệm Office 2007 SP1 Beta – hay còn được gọi là bản Office 2007 SP1 Technical Preview.

Quan chức đại diện đã xác nhận thông tin về việc phát hành bản Office 2007 SP1 Beta nhưng từ chối chia sẻ thông tin về những gì được tích hợp trong bản cập nhật lần này như tính năng mới nào được thêm vào hay lỗi gì được khắc phục …

Trong khi đó, nhóm chuyên trách phát triển bộ ứng dụng Office cũng từ chối không cho biết chính xác thời điểm phát hành phiên bản chính thức cuối cùng Office 2007 SP1.

Theo thông lệ chúng tôi sẽ lắng nghe mọi phản hồi về công nghệ từ phía người dùng và đối tác. Chính vì thế bước đầu chúng tôi mới chỉ mời một nhóm nhỏ khách hàng và đối tác thân thiết tham gia thử nghiệm sản phẩm. Hiện tôi chưa thể tiết lộ gì nhiều về kế hoạch trong tương lai,” người phát ngôn của nhóm chuyên trách phát triển Office cho biết.

Hoàng Dũng

Theo ZDNet, VnMedia
  • 57