Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà

  •   3,312
  • 19.231

Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.

Ông John Macdonald 65 tuổi, tới từ Dysart, Fife, Anh cho rằng ông ta đã nhìn thấy một chiếc phi thuyền không gian giống như trong bộ phim Close Encounters of the Third Kind (Kiểu tiếp xúc thứ ba). Ông cũng cho biết chiếc phi thuyền này chỉ đậu phía trên nhà ông từ 45-65m.

Ông John Macdonald cho biết: "Đây chắc chắn là một chiếc phi thuyền không gian. Tôi không biết rằng tôi nên sợ hay không khi ánh đèn flash lóe lên, nhưng tim tôi như ngừng đập vậy".

Ông John Macdonald và bức ảnh ông chụp UFO.
Ông John Macdonald và bức ảnh ông chụp UFO.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ tối giờ địa phương hôm Chủ nhật vừa qua, khi John đang lái xe về nhà sau khi ghé thăm một người bạn. Ông kể có một âm thanh rất lớn phát ra ngoài tiếng chiếc xe jeep của mình. John nói: "Chiếc xe của tôi rất ồn ào nhưng âm thanh này còn lớn hơn nhiều, như cả ngàn con ngựa vậy. Khi tôi gọi cho bạn mình, là một nhân viên cảnh sát, anh ta nói rằng "Đừng lo! Chúng tôi gặp việc này nhiều rồi"".

Một ý kiến cho rằng đây là một thiết bị bay kỳ lạ, trông giống phi thuyền không gian như trong các bộ phim khoa học giả tưởng của Stephen Spielberg và có khả năng là một chiếc máy bay không người lái.

Tuy nhiên theo Cơ quan hàng không dân dụng cho biết, dù có thể điều khiển một thiết bị bay trong đêm tối, nhưng rất khó để điều khiển một chiếc phi thuyền như vậy.

Một phi công lái các thiết bị bay, anh Jonathan Hall từ Southport cho biết, anh ta cũng xác nhận bức ảnh này chụp không phải là một chiếc máy bay không người lái. Jonathan cho biết: "Tôi không biết nó là gì, nhưng tôi chắc chắn đây không phải là một chiếc máy bay. Tôi từng bay đêm khá nhiều và hình dáng cũng như mức độ của các nguồn sáng kia không giống bất cứ chiếc máy bay nào tôi thấy trước đây".

Cập nhật: 07/03/2016 Theo Dân Việt
  • 3,312
  • 19.231