Movpak: Ba lô kết hợp ván trượt skateboard, pin di động, tích hợp bluetooth

  •  
  • 1.614

Đeo một cái ba lô nặng 5kg, thậm chí có khi lên tới 10kg mà đi bộ nhiều km là một cực hình, vì vậy một nhóm khởi nghiệm Movpak Inc ở Miami, Mỹ đã chế tạo ra Movak, balô đa năng kết hợp nhiều thứ trong một: ván trượt skateboard, pin di động, kết nối bluetooth... Dự án sản xuất balo Movpak đang được gây quĩ trên Indiegogo, dự kiến giá bán lẻ là 1200$ và giao hàng tháng 9 năm nay.

​Sản phẩm này có giá 1200 USD.​Sản phẩm này có giá 1200 USD.

Điểm đặc biệt nhất của ba lô Movpak là nó được gắn thêm một bàn trượt skateboard ở dưới đáy, nhờ đó người sử dụng có thể dùng chính cái ba lô để di chuyển, nhằm rút ngắn thời gian cũng như công sức khi di chuyển bằng đường bộ cho những quãng đường xa. Dĩ nhiên là nó cũng có tay cầm và bánh xe để kéo đi như một va-li hành lý thông thường.

Balô Movpak được gắn thêm một bàn trượt skateboard ở dưới đáy.
Ba lô Movpak được gắn thêm một bàn trượt skateboard ở dưới đáy.

Nhưng điều đặc biệt của nó là gì để có giá bán lên tới 1200$? Đó là ván trượt này sử dụng pin tích hợp bên trong ba lô, cho tốc độ chạy tối đa lên tới 32km/giờ (20 mile/giờ), điều khiển bằng remote, tức là không cần tốn cơm để di chuyển. Bên dưới ván trượt cũng có tích hợp đèn chiếu gần để tăng sự an toàn khi di chuyển ở những nơi có xe chạy ngược chiều.

Balô Movpak còn được tích hợp bluetooth để người dùng pair với điện thoại iPhone hoặc Android của mình.
Ba ô Movpak còn được tích hợp bluetooth để người dùng pair với điện thoại iPhone hoặc Android của mình.

Chưa hết, ba lô Movpak còn được tích hợp bluetooth để người dùng pair với điện thoại iPhone hoặc Android của mình, để sử dụng chức năng rảnh tay thông qua Siri, Google Now, ở cạnh dưới của ba lô cũng có gắn một bộ loa để phát âm thanh trong trường hợp bạn không nghe thấy tiếng từ điện thoại của mình. Ngoài ra, nó cũng có chức năng định vị "Find My Ba lô", tích hợp pin di động để sạc cho điện thoại, máy tính bảng và nhiều tính năng khác nữa.

Cập nhật: 21/05/2016 Theo Tinh Tế
  • 1.614