Mpio chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

  •  
  • 58

Mpio, hãng sản xuất máy nghe nhạc đa phương tiện Hàn Quốc đã ra mắt thị trường Việt nam nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Hai trong những sản phẩm này là máy nghe nhạc thời trang được trang trí các hình trẻ trung ngộ nghĩnh rất phù hợp với tuổi “teen”

Mpio FY700/Disney là máy nghe nhạc dành cho tuổi "teen" được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, nhiều màu sắc, trang trí các hình trẻ trung, ngộ nghĩnh như gấu Pooh. Âm thanh 3D sound effect cho chất lượng rất tốt với 6 chế độ âm thanh cài đặt sẵn và đa tính năng. FY700 được trang bị bộ nhớ 512 MB, 1 GB khá nhẹ (29,5gram). Máy hỗ trợ một loạt định dạng nhạc như MP3 WMA, WMA DRM ASF, bắt đài FM và ghi nội dung đài vào bộ nhớ.

Dưới chân máy là một chiếc nắp có thể tháo rời để cắm thiết bị vào và có dây đeo quanh cổ, kẹp để gài vào thắt lưng hay dây đeo bằng cao su mềm, dễ uốn.Thiết kế độc nhất vô nhị này đã giúp Mpio đã đoạt giải thiết kế mang tính sáng tạo năm 2006 do CES trao tặng. FY700 có giá từ 88 đến 94USD tùy dung lượng.

Mpio FY 800 được thiết kế đen tuyền thời trang, siêu mỏng chỉ có 0.38 inch và có khe cắm thẻ nhớ SD card. FY800 có giao diện thân thiện, âm thanh 3D surround, với nhiều chế độ cài đặt sẵn, nghe FM Radio và ghi âm từ nhiều nguồn. Đặc biệt, máy còn có chức năng ghi giọng nói đã được cài trước ở chế độ tự động, thời gian chơi nhạc là 15 giờ liên tục, giúp bạn tận hưởng những giai điệu tuyệt với nhất

FY800 được trang bị bộ nhớ 512 MB, 1 GB siêu nhẹ (28gram) màn hình hiển thị (128 x 64) giao diện dễ sử dụng, máy hỗ trợ các định dạng nhạc MP3 WMA, WMA DRM ASF, bắt đài FM và ghi nội dung đài vào bộ nhớ. FY800 có giá 116 đến 121USD tùy dung lượng

Mpio FY500 được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn vừa lòng bàn tay với nhiều màu sắc đa dạng. Phím điều khiển bố trí bên phải màn hình, giúp thao tác dễ dàng các chế độ Play/Pause, nút chức năng (Function), chỉnh âm thanh và điều khiển trước sau bố trí thành hình tròn.

Chỉ nặng 30gram, âm thanh 3D sound có 8 chế độ EQ: thông thường, pop, rock, jazz, nhạc cổ điển, hát vocal, tăng tiếng bass và tự chỉnh. Mỗi chế độ tạo ra một âm thanh mang sắc thái khác hẳn, tạo người nghe cảm giác như ngồi trong rạp hát.

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 58