NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất?

  •   4,73
  • 18.082

Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.

Có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.
Có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.

Tuy nhiên, Sputnik cho rằng phần nhiều đó là tin "vịt" — hiện tại không có bất cứ thông tin nào về cuộc hội thảo trên trang web của NASA.

Dẫu vậy, ngay cả khi các tin tức là giả mạo (nhiều khả năng là có thế), điều này không có nghĩa là các chuyên gia NASA không tin vào khả năng sự tồn tại sự sống ngoài hành tinh chúng ta.

Ví dụ, gần đây trong một cuộc phỏng vấn với báo "Moskovskyi Komsomolets", phi hành gia — nhà nghiên cứu người Mỹ Tom Jones nói rằng trong vũ trụ có rất nhiều ngôi sao và các hành tinh có sự tồn tại của sự sống, hoặc thậm chí các nền văn minh trên một số đó là rất có thể.

Sau đó, ý kiến tương tự được người đứng đầu NASA Charles Bolden đưa ra. Trong cả hai trường hợp, các chuyên gia kêu gọi nên tách các giả thuyết về sự tồn tại có thể có của cuộc sống trên các hành tinh khác với các tin đồn đại phản khoa học về người ngoài hành tinh và đĩa bay viếng thăm trái đất.

Cập nhật: 23/07/2016 Theo sputniknews
  • 4,73
  • 18.082