NASA vô tình "để lộ" video 3 vật thể bí ẩn rời khỏi Trái đất

  •   3,25
  • 11.116

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây đã vô tình để lộ đoạn video cho thấy ba vật thể bay không xác định (UFO) rời khỏi Trái đất và bay vào vũ trụ.

Video 3 vật thể bí ẩn rời khỏi Trái đất của NASA

Khi NASA đang truyền trực tiếp hình ảnh từ các camera quan sát đặt trên ISS (Trạm Vũ trụ quốc tế) về Trái Đất thì 3 vật thể lạ giống như UFO từ từ xuất hiện rồi sau đó dần biến mất khỏi bầu khí quyển.

Vật thể lạ phát sáng được phát hiện rời khỏi Trái đất vài giây trước khi NASA cắt đường truyền trực tiếp với lý do mất tín hiệu. Khi đó, vật thể thứ 3 vẫn chưa biến mất hoàn toàn.

NASA vô tình "để lộ" video 3 vật thể bí ẩn rời khỏi Trái đất
NASA cũng từng bị 'tố' che giấu hình ảnh được cho là vật thể bay không xác định xuất hiện gần Trạm Vũ trụ Quốc tế ISS.

Video được đăng tải lên youtube và ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đó chỉ là một hiệu ứng ánh sáng trong khi số khác khăng khăng đây chính xác là UFO và là bằng chứng cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Đây không phải lần đầu tiên những người theo thuyết âm mưu cho rằng NASA đã vô tình quay được các hoạt động của người ngoài hành tinh. Trước đó, hồi đầu năm nay, “thợ săn” UFO Toby Lundh tuyên bố đã nhìn thấy UFO bên ngoài trạm không gian dựa trên hình ảnh do NASA ghi lại.

Toby nói rằng có những UFO thường xuyên xuất hiện và “NASA luôn cắt nguồn cấp dữ liệu khi một UFO gần đến gần trạm không gian”.

Theo Đời Sống Pháp Luật
  • 3,25
  • 11.116