Ngắm thác nước Niagara hùng vĩ đổi màu kỳ ảo

  •  
  • 1.064

Hệ thống ánh sáng trị giá 4 triệu USD đã giúp thác nước Niagara biến đổi màu sắc vô cùng ảo diệu.

Các nhà quản lý đã thay thế hệ thống chiếu sáng cũ của thác Niagara bằng hệ thống chiếu sáng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng có tổng trị giá 4 triệu USD.

Trong buổi trình diễn ngày 1.12, hệ thống chiếu sáng mới không chỉ tạo độ sáng hơn mà còn nhiều màu sắc hơn. Các dòng thác liên tục biển đổi nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm cả màu cầu vồng vô cùng ảo diệu.

Thác nước Niagara đổi màu kỳ ảo.
Thác nước Niagara đổi màu kỳ ảo.

Thác nước Niagara được chiếu sáng lần đầu tiên vào năm 1860 với 200 bóng đèn giống như đèn báo cứu hộ trên biển, cho đến khi các bóng đèn điện được sử dụng từ năm 1979. Tháp chiếu sáng Illumination Tower được xây dựng vào năm 1899.

"Đây là một kỷ nguyên mới trong lịch sử của thác Niagara", Mark Thomas, chủ tịch Ban chiếu sáng thác Niagara, cho biết. "Chúng tôi loại bỏ tất cả các điểm để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ dòng thác chảy. Chúng tôi sẽ thêm những màu sắc mà bạn chưa từng thấy trước đây".

Hệ thống chiếu sáng mới không chỉ sáng hơn và nhiều dải màu hơn, mà còn tiết kiệm năng lượng hơn so với hệ thống trước đây. Các bóng đèn LED sẽ giảm tiêu thụ năng lượng khoảng 60%.

Các du khách tỏ ra rất phấn khích với hệ thống chiếu sáng mới của thác Niagara. "Tôi yêu màu xanh", một du khách nói. "Màu xanh thật đẹp".

Cập nhật: 05/12/2016 Theo Dân Việt
  • 1.064