Ngày tận thế

Tin mới nhất về ngày tận thế, liệu rằng ngày tận thế có thật không? Ngày tận thế năm 2017, 2018 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi chuyên mục Ngày tận thế của Khoahoc.tv để biết được những tin tức mới nhất về ngày tận thế nhé.

  • NASA chiếu phim khẳng định không có "ngày tận thế"

    NASA chiếu phim khẳng định không có "ngày tận thế"
    Một đoạn phim của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát sóng trước thời điểm bị đồn đoán là tận thế (21/12/2012) 10 ngày khẳng định, Trái đất không bị diệt vong. 
  • Xây nhà thờ cứu nhân loại khỏi "tận thế"

    Xây nhà thờ cứu nhân loại khỏi "tận thế"
    Nghe lời báo mộng của Chúa, mục sư ở Hà Lan xây dựng nhà thờ thuyền trong 40 năm để cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt của “ngày tận thế”.
  • Chế tạo quả cầu "khủng" chống Ngày tận thế

    Chế tạo quả cầu "khủng" chống Ngày tận thế
    Chỉ còn chưa đầy 10 ngày là đến ngày tận thế theo lịch người Maya, nhiều người tin vào tin đồn này đang tìm cách để đối phó với "thảm họa" này.
  • Tín đồ tận thế hướng về núi thần bí tại Serbia

    Tín đồ tận thế hướng về núi thần bí tại Serbia
    Số lượng khách đặt phòng tại các khách sạn xung quanh một núi ở Serbia tăng vọt trong những ngày gần đây do nhiều tín đồ tận thế muốn tới đó trước ngày 21/12.
  • Tòa thánh Vatican trấn an tín đồ về "ngày tận thế"

    Tòa thánh Vatican trấn an tín đồ về "ngày tận thế"
    Nhà thiên văn hàng đầu của Tòa thánh Vatican hôm qua tuyên bố thế giới sẽ không diệt vong vào ngày 21/12 như dự đoán của một số người. 
  • Ngày tận thế đang bay về phía Trái Đất?

    Ngày tận thế đang bay về phía Trái Đất?
    Tiểu hành tinh mang tên Toutatis 4179 hình củ lạc với kích thước khổng lồ đang hướng về phía Trái Đất.
  • Lật tẩy những lời đồn về ngày tận thế 2012

    Lật tẩy những lời đồn về ngày tận thế 2012
    Theo các chuyên gia, những nỗi sợ hãi về ngày tận thế bắt nguồn từ việc hiểu sai lịch của người Maya cổ đại.
  • "Ngày tận thế" thật là 23/12 chứ không phải 21/12

    "Ngày tận thế" thật là 23/12 chứ không phải 21/12
    Trong lúc nhiều người đã đặt phòng tại các khu thánh địa trước đây của người Maya để chuẩn bị đón “ngày tận thế” thì các nhà nghiên cứu lại cho rằng người Maya không thực sự đặt ra cột mốc cụ thể về thời điểm thế giới diệt vong vào 21/12/2012 như nhiều người vẫn nghĩ.
  • Pháp chặn "cổng nối liền các thế giới"

    Pháp chặn "cổng nối liền các thế giới"
    Giới chức Pháp vừa ban hành lệnh cấm lên núi Bugarach, nơi nhiều người tới trong thời gian qua vì tin rằng sinh vật ngoài hành tinh sẽ cứu họ khi thế giới diệt vong.
  • Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế"

    Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế"
    Ý tưởng chế tạo đồng hồ có khả năng hoạt động sau thời điểm vũ trụ diệt vong có thể trở thành hiện thực nhờ sáng kiến của các nhà khoa học quốc tế. Về mặt lý thuyết, tinh thể không-thời gian là một loại tinh thể 4 chiều có cấu trúc tuần hoàn trong cả không gian lẫn thời gian.
  • Tìm thấy văn tự cổ về ngày "tận thế" 2012

    Tìm thấy văn tự cổ về ngày "tận thế" 2012
    Trong lúc đào bới tại khu khai quật La Corona ở Guatemala, các chuyên gia khảo cổ học đã phát hiện một văn tự của người Maya cổ, có niên đại 1.300 năm và nội dung nhắc tới cái gọi là “ngày cuối cùng” của lịch Maya - 21/12/2012. Phát hiện trên được tôn vinh là một trong những khám phá về chữ tượng hình nổi
  • Nơi vừa đón năm mới 2013, thoát "ngày tận thế"

    Nơi vừa đón năm mới 2013, thoát "ngày tận thế"
    Hàng nghìn người dân thành phố Pisa, Tuscany, nước Ý cuối tháng ba vừa qua, đến tháp nghiêng Pisa đón năm mới. Đây là nơi đầu tiên trên thế giới đón năm 2013 và thoát khỏi "ngày tận thế" được cho vào 21-12-2012.
  • Núi người ngoài hành tinh ở Pháp

    Núi người ngoài hành tinh ở Pháp
    Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.