Người có khả năng tự nổi trong nước dị thường

  •  
  • 1.675

Một phụ nữ 67 tuổi người Anh tuyên bố bà là "người phao", vì có thể chống lại trọng lực, đứng im mà vẫn nổi dưới nước.

Libby Tucker, một giáo viên dạy bơi lớn tuổi ở thị trấn Sheerness, Kent, Anh, cho biết, bà đã có thể làm được điều phi thường trên từ cách đây rất lâu, khi bắt đầu nhớ được các kỷ niệm.

Người phụ nữ cao 1m57 này có thể tự nổi mà không cần phải sử dụng kỹ thuật "đứng nước" (dùng hai chân đạp nước liên hồi để thân người nhô cao trên mặt nước). Bà thậm chí có thể bắt chéo các chân và tay mà không bị chìm.

Người có khả năng tự nổi trong nước dị thường
Bà Libby Tucker biểu diễn khả năng tự nổi của mình. (Ảnh: mirror.co.uk)

Bà Tucker đã biểu diễn khả năng tự nổi đặc biệt của mình trước nhiều thế hệ học viên tại bể bơi Sheerness. Bà cũng trổ tài trước máy quay ở độ sâu 1,8 mét.

Bà Tucker bộc bạch: "Đó chỉ là thứ tôi thực sự đã làm cả đời mình. Tôi không biết tại sao mình có thể làm được điều đó. Những người khác cũng vậy. Mọi người kinh ngạc khi nhìn thấy tôi làm điều đó... Việc có thể nổi trong khi hướng dẫn bọn trẻ thực sự rất thuận tiện".

Bà Tucker cũng từng khiến mọi người trầm trồ thán phục khi bơi ở biển Đỏ trong một chuyến du lịch tới Ai Cập. Người phụ nữ sắp kỷ niệm 50 năm ngày cưới của mình kể: "Tôi mua một chiếc máy ảnh chống thấm nước và đang tìm cách chụp vài bức ảnh về san hô. Tôi đang chỉnh máy chụp và tự nổi như mình vẫn thường làm, thì vị thuyền trưởng tàu du lịch nhắc nhở tôi không được đứng lên san hô.

Tôi đáp rằng mình đang không làm điều đó, nhưng ông ấy không tin. Chỉ tới khi ông ấy nhảy xuống bơi dưới nước và chứng kiến tôi tự nổi, ông ấy mới chấp nhận. Ông ấy tỏ ra vô cùng kinh ngạc".

Trong một sự kiện gây quỹ từ thiện cho trẻ em vào năm 1977, bà Tucker từng khiến mọi quan khách ngạc nhiên thích thú khi có thể đứng im mà không chìm dưới nước suốt 9,5 tiếng đồng hồ.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 1.675