Người đàn ông tự tuyên bố đã qua đời từ 17 năm trước, du hành thời gian đến 2018?

  •   3,311
  • 14.469

Một người đàn ông bất ngờ tuyên bố đã qua đời cách đây 17 năm và du hành đến năm 2018 để tiết lộ "các tài liệu bí mật hàng đầu" cho toàn thế giới.

Trong một video trực tuyến kỳ lạ, người đàn ông tên là John cho biết ông đã làm việc như một kỹ sư hóa học cho một nhà thầu bí mật hàng đầu trong lĩnh vực tư nhân khi còn sống. Đến năm 1987, ông biết được rằng mình phải du hành thời gian đến năm 2018 để tiết lộ những thông tin quan trọng mà ông biết về thế giới này, cho dù ông qua đời vào năm 2001.

Người đàn ông tuyên bố qua đời hồi năm 2001 nhưng đã du hành đến năm 2018 từ năm 1987.
Người đàn ông tuyên bố qua đời hồi năm 2001 nhưng đã du hành đến năm 2018 từ năm 1987. (Ảnh minh họa: Getty).

Bình luận về lý do tại sao quyết định đi đến năm 2018, ông John tuyên bố đây là năm ông "được gửi đến" và rằng chính tương lai của ông đã tự quyết định như vậy.

Ông nói: "Trong lòng đất, tôi đã chôn những tài liệu bí mật hàng đầu về thế giới xung quanh chúng ta và bây giờ ấy muốn được tiết lộ cho mọi người". Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, nhà du hành thời gian không thực sự tiết lộ nội dung tài liệu. Ông John cũng nói rằng mặc dù nhận bị chính phủ “đe dọa” nhưng chắc chắn ông sẽ tiết lộ các tài liệu mật.

Ông thừa nhận: “Đây là lý do tôi đến tương lai. Tôi sẽ tiết lộ chúng. Tôi đang bước qua ranh giới an toàn và có trong tay rất nhiều tài liệu".

Ông John trong cuộc phỏng vấn.
Ông John trong cuộc phỏng vấn. (Ảnh: Express).

Tuyên bố gây sốc của ông John được đưa ra sau khi nội dung một cuộc gọi đến 911 được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, trong đó vợ của ông John là bà Cathy báo cáo rằng ngôi nhà của bà bị đột nhập. Trên điện thoại, bà phải cố gắng kiểm soát cảm súc của mình và các nhân viên cảnh sát đã động viên bà giữ bình tĩnh, ở yên trong phòng chờ cơ quan chức năng có mặt.

Thế nhưng, lờ đi lời khuyên, bà Cathy đã bước vào căn phòng nơi phát ra tiếng ồn và kinh hoàng nhận ra “kẻ xâm nhập” đang trần truồng ở trong bồn tắm. Bà tuyên bố trên điện thoại: “Anh ấy là chồng tôi. Anh ấy đã mất từ năm 2001".

Trong cuộc phỏng vấn, bà Cathy nói rằng cuộc sống của bà đã thay đổi, có vẻ trở nên không thể tin được sau khi thực hiện cuộc gọi đến 911. Bà cũng khẳng định “người chồng” trông giống hệt người đàn ông của bà trong quá khứ, nhưng trẻ hơn. Và rằng, hai người cảm thấy bối rối, vì đã không sống với nhau suốt 17 năm qua.

Trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều ý kiến khác nhau đã được đưa ra. Có những người cảm thấy đây là một câu truyện ly kỳ nhưng cũng rất đáng tin, trong khi một số người khác lại đưa ra những nghi vấn theo hướng rất khoa học rằng thực chất người chồng mới quay về là một người đàn ông khác, được “nhân bản” qua ADN trong ngân hàng của chính phủ.

Cập nhật: 02/07/2018 Theo ĐSPL
  • 3,311
  • 14.469