Người ngoài hành tinh từng đến vùng Taiga?

  •   3,97
  • 15.770

Vùng Siberia không chỉ nổi tiếng về sự giàu có của Thiên nhiên và sự khắc nghiệt của khí hậu. Nó còn che giấu nhiều bí mật, giấu đâu đó trong rừng mà những người tìm kiếm không ngừng sục sạo. Các nhà nghiên cứu còn cho rằng không ít lần những vị khách từ hành tinh khác đã đến nơi đây.

Dưới đây là một bài báo đăng trên Pravda, tờ báo từng có uy tín ở Liên Xô cũ.

Viktor C từ Tchita năm 1954 đã gặp trong rừng Taiga một người đi săn, mặt đầy những đốm màu nâu, tay quấn băng. Người đi săn kể ông ta bị một bệnh nào đó – da ông nóng và xèo xèo như đang cháy. Khi ông ta tháo băng ra, Victor và cậu em thấy một chuyện lạ - tay ông ta sáng lấp lánh trong bóng tối. Đâu các ngón tay lập lòe những tia lửa, thậm chí làm bốc cháy cả tờ báo ở trên bàn. Không nghi ngờ gì nữa, đó là các tia phóng xạ. Theo một giả thuyết, trên lãnh thổ Siberia có nhiều bãi đáp cho những người từ hành tinh khác đến. Các dụng cụ đo có thể khẳng định những tia phóng xạ này. 

Năm 1991, tờ báo Canada “Weekly World News” thông báo: năm 1987, quân đội Liên Xô đã bắn rơi một vật thể bay không xác định (UFO) tại vùng rừng Taiga của Siberia. Báo chí Liên Xô hồi đó không tiết lộ tin tức này.

Theo lời của phóng viên Washington Post là Nick Mann, ngày 13/11/1987, vào lúc 8 giờ 35 sáng, đơn vị quân đội đã phát hiện một “đĩa bay” nhờ rađar và đã bắn rơi vật thể này bằng tên lửa, Đối tượng rơi xuống đất và vỡ tan.

Tiếp đó, Mann viết, trong số những mảnh vỡ có một loài sinh vật đầu to, thở bằng vòi chứ không bằng mũi. Họ nối tay vào nhau qua một sợi xích và đột nhiên… họ bị hút vào quả cầu. Quả cầu gầm rú rồi trở nên trắng như tuyết. Nó nở phình ra rồi nổ tung. Hai người lính đã kể lại cho Mann chuyện này và cho biết 23 người khách lạ chết tại chỗ.

Các chuyên gia giám định đã chỉ ra rằng thành phần hóa học trên thi hài những người bị chết làm bằng… đá. Các nhà nghiên cứu kết luận, một nguồn năng lượng bí mật đã tác động lên người họ, làm cơ thể họ bị biến dạng hẳn.

Một câu chuyện khác ky kỳ không kém, ghi lại theo lời kể của một người Nga di cư tên là Serguei L, vốn là nhà địa chất học cho phóng viên tờ báo Mỹ là Patrick Macroudi. Chuyện là:

Năm 1989, Serguei theo đoàn thăm dò địa chất đến vùng Nam Iakutin, một nhánh của dãy núi Amginski. Một lần Serguei L. một mình đi sâu vào rừng đã gặp một kẻ lạ mặt trong bộ quần áo xám, trán dô, không có tóc, da vàng có nhiều vết đốm trên mặt giống như một tử thi.

Trông thấy ông, lão ta quay mình chạy. Serguei quyết định ngầm theo dõi. Ông yên tâm vì trong tay có một khẩu súng săn. Khi ra đến một trảng cỏ, có ngôi nhà bằng gỗ ván ghép lại, xung quanh rào dây thép gai, ông thấy một nhóm người đi theo lão ta, mặc đồng phục không có cầu vai kiểu công nhân mỏ. Nhìn thấy những người này, ông biết họ cũng là những người thường, khác hẳn kẻ lạ mặt kia: màu sắc trên mặt luôn luôn biến đổi: vàng, xanh, đỏ, lá cây tỏa ra ánh sáng ma quái, không có tai và mũi, bàn tay chỉ có ba ngón.

Từ trong ngôi nhà gỗ, một người bước ra, lấy kim tiêm lấy máu của từng người mang phân tích trên một dụng cụ tựa như chiếc máy đến hạt Geyger. Tất cả diễn ra như trong một bộ phim kinh dị. Con chó trong “tại” sủa lên mấy tiếng khi thấy Serguei. Ông bỏ chạy. Những người áo xám đuổi theo ông, chắc chắn sẽ giết ông để bịt đầu mối.

Hai tên quái nhân đuổi kịp ông. Serguei nâng súng lên bắn. Chúng gục xuống, nhưng thoáng chốc, lại vùng ngay dậy, lảo đảo một lúc rồi mới chịu chịu nằm yên. Mãi chiều tối, Serguei mới về đến căn lều của mình.

Rất có thể, đó là một trại mà những kẻ lạ mặt đã bắt những người thợ mỏ ở gần đó, chiếu bức xạ vào họ để thay đổi gen của họ khiến họ biến thành một chủng người khác trong những điều kiện biệt lập. Những kẻ lạ mặt là ai, chúng từ đâu tới? Phải chăng chúng từ ngoài Trái đất, từng xuống lập một cơ sở nghiên cứu trong rừng thẳm Siberia?

Nguồn: Правде.Ру

Theo VietNamNet
  • 3,97
  • 15.770