Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000

  •   3,88
  • 8.920

Kính gửi Ban Khoa Học và bạn đọc

Sự việc nhìn thấy UFO. Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.

Theo thống kê của tổ chức nghiên cứu UFO hàng năm có hơn 70.000 báo cáo được gửi về, nhưng có ít nhất 20% được xác định là có thể là UFO thật. Họ có nhiều bình luận thông điệp về nó rất kỳ lạ như hình ảnh người ngoài trái đất có đầu to và mắt to những hình ảnh ngộ nghĩnh nhân vật phim hoạt hình. Họ ở cách thế́ giới chúng ta trăm ngàn năm ánh sáng đi du lịch tới trái đất.

(Ảnh minh họa: Dezeen)

Tôi đã nhìn thấy một vật thể lạ được gọi là UFO. Tôi kể lại để những bạn đọc quan tâm hiện tượng bí ẩn này có thể biết thêm về những dạng xuất hiện của nó. Khoảng đầu tháng 4 năm 2000, tôi đang ở nhà tại TP. Nam Định vào lúc trời chiều nhá nhem tối khoảng 6 giờ 20 phút tôi đi lên sân thượng nhìn về phía đông Tân Đệ - Thái Bình ở giới hạn tầm nhìn tôi thấy một ánh đèn rất tươi sáng mầu neon thấp bên trên cánh đồng độ cao khoảng trên 100m, không có âm thanh di chuyển chậm từ phía bắc sang phía nam khoảng 60m khi mà ánh sáng từ từ tắt ngay tại đó xuất hiện một vật thể lạ màu xanh da trời, đó là một cạnh của hình Chảo tròn có hai cạnh trên dưới cân đối bằng nhau, khoảng vài giây thì ngay tại đó biến mất tàng hình. Lúc đó tôi nhìn nó và ý thức tổng hợp hình ảnh nó là một chiếc Đĩa Bay với khoảng cách xa có thể nhìn thấy tôi dự đoán nó có kích thước khá lớn đủ chỗ cho hơn 20 phi công có thể cùng lái và đó có thể là Đĩa Bay Từ Tính đang rất nổi tiếng vì xuất hiện nhiều ở Anh. Lúc đó tôi đã hơi ngạc nhiên vì đó không phải là nghề thủ công trái đất, và tôi không nói với ai về nó, tôi nghĩ một số người có thể thấy ở thời điểm khu vực đó nếu không ý thức về nó có thể quên đi, hay có thể nhìn nó như phương tiện khác.

Họ đã xuất hiện một cách rất ngẫu hứng như là để cho riêng tôi nhìn thấy và biết về sự hiện diện của họ. Tôi rất vững chắc những hình ảnh đã mục kích.

Bạn đọc có thể sẽ ngạc nhiên về điều này và tôi không thể giải thích như thế nào về hiện tượng này. Trước đó tôi đã kể với mẹ tôi về tôi đã tường tiếp xúc với UFO và ET, tôi dặn mẹ tôi không nói chuyện với ai.

Khi nghĩ rằng ở đâu đó trên kia có một thế giới tồn tại sự sống, suy nghĩ như vậy mọi người sẽ cảm thấy thế giới rộng lớn và tinh thần sẽ trở nên phóng khoáng hơn. Thời gian qua đi ý thức quay lại tôi tìm hiểu trên web có trường hợp tương tự nào như tôi thấy, buổi tối khi quan sát bầu trời đầy sao thỉnh thoảng tôi vẫn bắt gặp một ngôi sao màu sắc neon sáng khác thường xuất hiện và tôi liên tưởng tới hình ảnh đã thấy ngôi sao đó sáng hơn sao Kim nhưng có thể không phải sao Kim, nhiều người có thể quan sát thấy như vậy.

Thích Thanh Hội ([email protected])
  • 3,88
  • 8.920