Nhìn rõ mọi vi khuẩn bằng mắt thường

Với mắt thường của anh Sake Ao, 49 tuổi người Ukaine, những loại vi khuẩn, virus, vi trùng nhỏ bé đều trở nên rõ mồn một. Sake Ao đã xuất sắc vượt qua các cuộc thử nghiệm, đồng thời giành chiến thắng trong cuộc thi chẩn đoán bệnh và đạt danh hiệu “Bác sĩ chữa bệnh bằng tinh thần”. Được biết, hiện nay Sake Ao đang làm việc trong một căn phòng chẩn trị tại Matxcơva.

Phân biệt các loại phân tử bằng mắt thường

Sake Ao trước đây là một phi công chiến đấu của Liên Xô cũ. Sau khi xuất ngũ, Sake Ao đến Matxcơva tham gia khóa học đặc biệt về nghiên cứu y học truyền thống và đã trải qua hai cuộc thử nghiệm. Trong cuộc thử nghiệm thứ nhất, anh bị yêu cầu phân biệt các loại phân tử được đặt trong ống nghiệm bằng chính mắt thường của mình, mà không có bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào. Thật bất ngờ, trong giây lát, Sake Ao đã tìm ra phân tử nào là của loại bệnh nào. Cầm ống nghiệm trên tay, Sake Ao đọc vanh vách. Cuộc thử nghiệm thứ hai cũng gay cấn không kém nhưng Sake Ao đã xuất sắc vượt qua, đồng thời giành chiến thắng trong cuộc thi chẩn đoán bệnh và đạt danh hiệu “Bác sĩ chữa bệnh bằng tinh thần”.

Vậy bí quyết của anh là gì? Trả lời những câu hỏi thắc mắc của mọi người, Sake Ao chỉ tóm tắt sơ lược và khá đơn giản như sau: Nếu muốn xem phân tử này, tế bào kia thuộc nhóm bệnh nào, tôi có thể dễ dàng xác định trong tích tắc. Chỉ cần tập trung suy nghĩ, tôi có thể nhìn rõ toàn bộ cấu trúc phân tử, tế bào đó trong ống nghiệm. Thật khó giải thích làm thế nào tôi có thể nhận biết bệnh tật bằng việc xác định hình dạng tế bào. Các tế bào có vấn đề đều sinh ra một loại phóng xạ. “Tế bào ung thư cho tôi cảm giác lành lạnh, còn tế bào của các loại bệnh cấp tính khiến tôi cảm thấy đau nhói”, Sake Ao mô tả hiện tượng của bản thân như thế.

Nhìn rõ mọi vi khuẩn bằng mắt thường

Sau khi sử dụng thị lực đặc biệt để kiểm tra các bệnh nhân, chủ yếu sức nhìn đạt được ở mức độ phân tử, Sake Ao được cho có khả năng vẽ lại chính xác những gì anh nhìn thấy bên trong cấu trúc phân tử, tế bào và vi khuẩn. Anh cũng chỉnh lại một chẩn đoán sai do một vị bác sĩ đưa ra tại bệnh viện cho một nữ bệnh nhân rằng bà đang mắc bệnh ung thư. Khi Sake Ao kiểm tra mẫu phân tử được lấy ra của người phụ nữ này, anh chỉ nhìn thấy một “u nang nhỏ” mà thôi. Lần kiểm tra thứ hai đã chứng minh những gì Sake Ao nhìn thấy là đúng và người nữ bệnh nhân đó không mắc bệnh ung thư.

Trong phòng hiện nay của Sake Ao không có một thiết bị soi chụp nào. Điều này hoàn toàn khác biệt so với tất cả các phòng khám ở bệnh viện trên toàn thế giới. Với anh trong hành nghề chỉ có một thiết bị máy móc duy nhất hỗ trợ là “đôi mắt” của chính mình. Rất nhiều trường hợp “y học bó tay” nhưng với Sake Ao, mọi việc trở nên vô cùng dễ dàng và đã không ít người được anh chữa khỏi bệnh.

Bức xạ mang năng lượng sinh học

Đối với người dân thì những chuyện trên thuộc lĩnh vực mê tín, song đối với các nhà khoa học chuyên nghiên cứu những khả năng đặc biệt của con người thì hoàn toàn mang tính khoa học thuần túy. Theo tiến sĩ sinh học Grant Demirchoglian - Viện sĩ Thông tấn Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga, những công trình nghiên cứu mới đây nhất của ngành nhãn khoa đều chứng tỏ rằng: con mắt cũng giống như bất kỳ một hệ thống quang điện tử nào, không những có thể thu nhận mà còn phát xạ các tín hiệu. Bản thân cấu tạo của nhãn cầu và võng mạc mắt cũng gợi cho người ta liên tưởng tới một chiếc gương parabol có khả năng phản hồi các tia xạ.

Các tia phát xạ phản hồi từ mắt là loại sóng ngắn nên có tác dụng xuyên thấu tựa như tia rơn-ghen hay laser.

Nó có thể tác động đến hệ thần kinh Trung ương, cũng như hoạt động của toàn bộ cơ thể. Ai cũng biết là trên tròng đen của mắt có những điểm chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả các cơ quan bên trong. Nếu phóng một tia laser hẹp vào một khu vực nào đó của tròng đen, chẳng hạn vào khu vực của tim, có thể làm tim ngừng đập. Những nhà Yoga đã từng biểu diễn khả năng uốn cong một vật bằng “nhãn lực” khi nhìn chăm chú vào nó. Nếu có thể chứng minh được các tia phát xạ từ mắt cũng có bản chất tương tự như tia laser, chúng ta có thể tin được về sự tồn tại của các nhân vật trong các truyện viễn tưởng có khả năng tiêu diệt hay đốt cháy kẻ thù chỉ bằng cái nhìn.

Để có thể khám phá bí mật của cái nhìn, tiến sĩ Gion Prat và nhà vật lý kiêm nhà tâm lý học Airon Stevenson thuộc Đại học Tổng hợp Devengerxki (bang Corolado - Mỹ) đã tiến hành khoảng 800 thí nghiệm. Kết quả là các ông đã phát hiện tới 90% trường hợp trong số những người được thí nghiệm có khả năng dùng mắt phát ra các bức xạ kỳ lạ mang năng lượng sinh học. Những bức xạ ấy nếu nằm trong dải sóng milimet với tần số cực cao thì có thể gây tác động vật lý lên mọi vật xung quanh tạo ra những hệ quả rõ rệt. Vì vậy, trong lịch sử nhân loại từng ghi nhận những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến mắt như: đôi mắt nhận diện, đôi mắt sát nhân, đôi mắt sai khiến,…

Những ghi nhận cho thấy dường như khả năng của Sake Ao là một dạng của “đôi mắt X- quang” - nghĩa là có thể nhìn xuyên thấu mọi vật, cụ thể là nhìn thấy mọi vi khuẩn, ở các dạng kích cỡ khác nhau. Với hàng trăm vụ chẩn đoán bệnh bằng chính mắt thường thông qua việc nhìn vào mẫu phân tử, tế bào, Sake Ao chưa một lần chẩn đoán sai. Sake Ao chỉ cần nhìn chăm chú mẫu phân tử, tế bào đó trong ống nghiệm, ít phút sau đã cho kết quả chính xác. Trên thực tế (và điều này luôn được khoa học khẳng định), mỗi loại vi khuẩn có hình dạng và kích thước nhất định, do vách của tế bào vi khuẩn quyết định.

Theo ANTĐ