Nhờ nuôi dùm vợ sắp cưới

  •  
  • 4.837

Hai anh chị nọ yêu nhau đã lâu, một hôm chàng trai thưa chuyện với bố mẹ người yêu: "Thưa bác, con rất yêu em Misa nhà mình và con xin hai bác cho con cưới em về làm vợ, làm con trong gia đình con".

Ông bố: Vâng. Vậy anh đã suy nghĩ kỹ chưa? Chúng tôi thì không có vần đề gì cả, cũng chỉ mong anh chị hạnh phúc thôi, tôi nuôi con tôi 22 năm rồi tôi cũng không suy tính gì hết nhưng anh cũng phải chuẩn bị lễ vật cho xứng, không họ hàng người ta nói cho.

Chàng trai: Vâng thưa bác, cháu rất hiểu và cảm ơn tấm lòng của bác dành cho chúng cháu, nhưng đây là lần đầu cháu hỏi vợ nên cũng không biết sắm những gì, vậy bác cứ cho cháu biết là bác tính lễ bao nhiêu để cháu về bàn với bố mẹ cháu ạ!

Ông bố: Anh nói vậy tôi cũng không giấu anh, tôi nuôi con tôi 22 năm rồi, tính ra thì không biết bao công sức, người ta nuôi con lợn cũng chỉ 3 tháng là bán rồi, thôi thì tôi tính thế này cho tiện, mỗi năm tôi tính một triệu x 22 năm = 22 triệu đồng, vậy cho nhanh gọn.

Chàng trai: Dạ vâng cảm ơn lòng tốt của bác, bác quả là nhà thông thái, vậy thì cháu cũng nhờ bác nuôi dùm cháu cho đến 50 năm để cháu thanh toán 1 lần cho tiện ạ!

Ông bố: ????

*
***


Ướt hết cả chân

Hai vợ chồng sau 40 năm chung sống quyết định tổ chức một chuyến đi nghỉ để tổ chức "Đám cưới bạc".

Họ quyết định đi đến đúng nơi mà 40 năm trước họ đã tổ chức nghỉ tuần trăng mật. Chọn đúng khách sạn và đúng phòng nghỉ mà họ đã nghỉ trong đêm tân hôn năm đó.

Bước vào phòng nghỉ hai vợ chồng trào dâng cảm xúc của lần đầu tiên mà họ đến nơi đây, những kỷ niệm từ ngày đó quay về bên họ. Rồi người chồng vào phòng vệ sinh. Một lát sau người vợ nghe tiếng ông chồng cười vang trong phòng vệ sinh và đi ra ôm chầm lấy bà vợ cười ngặt nghẽo.

Người vợ thấy ngạc nhiên gặng hỏi:

- Vì sao anh lại cười lớn tiếng đến như vậy? Có điều gì sao?

Người chồng phì cười, không nói nên lời. Bà vợ không thể chịu nổi hỏi gắt:

- Sao anh lại cười? Bộ anh thấy em nực cười lắm sao?

Chồng vừa cười vừa gắng gượng trả lời:

- 40 năm về trước đến giờ ở đây mọi thứ đều không thay đổi chỉ có điều 40 năm trước, khi vào phòng vệ sinh, anh đi tiểu ướt hết cả trần nhà, còn bây giờ anh đi tiểu bị ướt hết cả chân rồi!!!

Theo Vnexpress
  • 4.837