Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư

  •   4,56
  • 20.254

Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cá tháng tư dù không phải là ngày nghỉ lễ chính thức nhưng vẫn được tổ chức tại nhiều quốc gia kỷ niệm hàng năm vào đúng ngày 1 tháng 4, bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói xạo, nói đùa về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó. Những tin giả như thế thường được tung ra trong cả ngày 1 tháng 4 ở hầu hết các nước như Hoa Kỳ, Pháp, Ireland,... trong khi một số quốc gia khác nó phải được chấm dứt vào giữa trưa như Anh, Canada, Úc, New Zealand.

1. Chơi với cúc áo, khóa quần

Câu nói dối cho ngày cá tháng tư mọi người hay trêu đùa với nhau như “Anh gì ơi, anh chưa kéo khóa quần kìa, ối rồi ôi, sịp đỏ nhé” ....khiến nhiều anh chàng bị giật mình. Khi nhắc tới vấn đề này nhiều anh chàng nhìn xuống thấy khóa vẫn đóng kín và nhiều người biết bị lừa.

Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư

Trò dọa khổ chủ quên đóng cúc áo, kéo khóa, rách quần… xưa như địa cầu nhưng vững chắc không bao giờ là lỗi thời. Kiểu gì nạn nhân cũng cắn câu, vì chẳng ai dám “liều lĩnh” không tin lời cảnh báo của mọi người. Thay vì bạn cố gắng nghĩ ra một trò đùa, bạn thử ứng dụng vài câu nói đùa đơn giản này trong ngày cá tháng Tư xem. Điều này hết sức bình thường nên chẳng mấy ai dự phòng và cũng không dám ngừa vì chúng là vấn đề khá nhạy cảm.

2. Mang giới tính ra làm trò đùa trong ngày cá tháng tư

Các chàng trai liều lĩnh hãy thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay xem sao? Xem cô nàng sẽ phản ứng ra sao khi biết được sự thật này.

Mang giới tính ra làm trò đùa trong ngày cá tháng tư

3. Chơi đùa với máy photo

Chiếc máy photo ở công ty bạn ngày nào cũng có người sử dụng. Trong ngày cá tháng tư bạn có thể trêu đùa với mọi người bằng cách dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”.

4. Nói điều ấp ủ bấy lâu

Trong ngày cá tháng tư này, bạn có thể nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: "Anh yêu em" hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy. Bạn hãy thử làm điều này xem đối phương sẽ hành động ra sao nhé!

Cập nhật: 31/03/2017 Theo Sưu tầm
  • 4,56
  • 20.254