Những tờ giấy kỳ diệu

  •   52
  • 2.125

Hệ thống siêu thị online The Spoon Sisters đã tung ra một loạt sản phẩm đặc biệt: dầu gội đầu, xà phòng, kem cạo râu… bằng giấy! 

Nếu là người ưa du lịch bình dân, du lịch ba lô thì hẳn trong hành trang của bạn không thể thiếu những đồ dùng phục vụ vệ sinh cá nhân tối thiểu như nước gội đầu, xà phòng, kem cạo râu, kem đánh răng, thậm chí cả xà phòng giặt, nhất là khi đi đến vùng sâu vùng xa của một miền đất lạ. Chúng khiến đồ đạc của bạn cồng kềnh lên rất nhiều.

Đó là chưa kể đến việc để trong va-li, các loại tuýp, lọ có thể bị bật nắp, kéo theo rất nhiều chuyện bực mình khác! Ngoài ra, còn một vấn đề phiền phức nữa là, nếu vì lơ đễnh mà để cả đống dầu nước ấy trong hành lý xách tay thì qua hải quan ở sân bay, nhiều khả năng bạn sẽ phải ngậm ngùi vứt những thứ chất lỏng tưởng chừng như vô hại ấy vào sọt rác theo quy định của an toàn bay.

Hệ thống siêu thị online The Spoon Sisters thấu hiểu tất cả những vấn đề ấy của khách du lịch và đã tung ra một loạt sản phẩm đặc biệt: dầu gội đầu, xà phòng, kem cạo râu… bằng giấy!

Đương nhiên chúng rất nhẹ, gọn gàng, nhét vào đâu trong va-li hay ba-lô cũng được. Khi dùng, chỉ việc xối nước vào là chúng tan thành chất lỏng cần thiết ngay lập tức!

Mỗi một hộp nước gội đầu giá 6USD gồm 30 miếng giấy, nhẹ, mỏng và thơm mùi bạc hà. Những sản phẩm xinh xắn bằng giấy ấy sẽ làm chuyến đi của bạn được thoải mái hơn!

Theo Tiền Phong
  • 52
  • 2.125