Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 1)

  •  
  • 24.856

Bạn mới mua điện thoại chạy hệ điều hành Android nhưng lại không biết những ứng dụng nào tốt và cần tải về trên nền tảng này? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới người dùng những ứng dụng miễn phí tốt nhất mà bạn nên cài cho chiếc điện thoại Android mới của mình.

Lưu ý: Nên tải và cài đặt cho điện thoại những ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự như bài viết.

1. Opera Mini.

Trình duyệt là phần mềm mà người dùng nên tải đầu tiên nếu muốn tải các ứng dụng hay công cụ hỗ trợ khác cho điện thoại. Opera Mini là trình duyệt rất cần thiết cho quá trình lướt web trên thiết bị Android, nó có thể giúp việc duyệt web trên điện thoại diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn với nhiều tính năng cải tiến, giao diện thân thiện và hình ảnh đẹp hơn. Trình duyệt Opera Mini chỉ sử dụng một phần mười băng thông so với các trình duyệt khác, nén trang web đến 90%.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

2. Mobile Security & Antivirus.

Phần mềm bảo vệ điện thoại là ứng dụng mà bạn nên tải để có thể bảo mật được thông tin cá nhân cũng như các loại virus, malware... xâm nhập và đặc biệt là tính năng chống trộm.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • avast! Mobile Security giữ cho thiết bị được an toàn khỏi các loại virus, malware và spyware.
  • Giúp người dùng định vị điện thoại bị mất qua tính năng định vị điện thoại trên web.
  • Khóa thiết bị hoặc xóa bộ nhớ từ xa bằng tính năng Anti-Theft tiên tiến nhằm giúp dữ liệu được an toàn.
  • Những công cụ tiện ích như đo lưu lượng mạng, quản lý ứng dụng hay thậm chí là firewall (trên điện thoại đã root) nhằm giúp người dùng quản lý toàn diện thiết bị của mình.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

3. Clean Master.

Clean Master cung cấp các phương pháp dọn dẹp toàn diện để xóa bộ nhớ đệm, các tệp tin không sử dụng, các gói ứng dụng và xóa lược sử trên điện thoại Android. Ngoài ra, Clean Master còn hỗ trợ xóa các ứng dụng chạy ngầm và giải phóng RAM để tăng tốc thiết bị và duy trì tuổi thọ pin.

Clean Master là một phần mềm dễ sử dụng và hiệu quả. Sau khi dọn dẹp toàn diện thiết bị, bộ nhớ hàng MB thậm chí là hàng GB sẽ được giải phóng khỏi điện thoại của bạn mà không yêu cầu bất kỳ quyền truy cập người dùng nào.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

4. GO SMS Pro.

GO Keyboard là công cụ bàn phím ảo hấp dẫn, hỗ trợ đánh máy nhanh chóng và tiện lợi được ưa chuộng nhất trên Android. Ngoài giao diện bắt mắt, GO Keyboard còn cải thiện tối đa tốc độ đánh máy của người dùng.

Một số tính năng chính:

  • Multi-mode input: hỗ trợ đầy đủ Pinyin, Stroke, English, số, biểu tượng và các công cụ input khác.
  • Switch-free: với công nghệ input kép, hiển thị 2 dòng được chọn, nhập thông tin mà không cần chuyển chế độ.
  • Giao diện điều chỉnh độc đáo.
  • Hỗ trợ thông tin contact: nhập nhanh tên contact, đưa tên contact sau khi nhập và số sẽ tự động liên kết.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

5. SanDisk Memory Zone.

Điện thoại ngày nay được thiết kế như một chiếc máy tính thu nhỏ giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như lưu trữ dữ liệu. SanDisk Memory Zone là một công cụ quản lý tập tin mạnh mẽ và hiệu quả cho các thiết bị Android.

SanDisk Memory Zone không chỉ cho phép bạn thực hiện di chuyển và sao lưu các file của mình lên bộ nhớ điện thoại, thẻ SD, dịch vụ đám mây ưa thích mà nó cũng cho phép bạn bảo vệ chúng thông qua một tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, sắp xếp các tập tin theo nhiều cách, chọn tập tin theo các tiêu chí cụ thể và thực hiện các hành động khác nhau trên chúng. Vì vậy bạn có thể yên tâm với các nội dung video, hình ảnh, nhạc và các file khác chỉ cung cấp riêng cho bạn mà thôi.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

6. Dropbox.

Dropbox là công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng để chia sẻ các file, ảnh và video, đồng bộ chúng giữa các thiết bị. Người dùng cũng có thể sử dụng Dropbox để sao lưu các file và truy cập chúng từ các máy tính và thiết bị khác (smartphone và máy tính bảng), với ứng dụng này người dùng sẽ không phải lo lắng khi bộ nhớ điện thoại bị đầy.

Sau khi cài đặt Dropbox trên máy tính, bất kỳ file nào đã lưu trên Dropbox sẽ tự động lưu vào tất cả các máy tính, thiết bị Android và thậm chí là trên website chủ của Dropbox. Với ứng dụng này, bạn có thể mang mọi thứ đi bất kỳ đâu.

Những ứng dụng trong điện thoại Android mới (P1)

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Thu Cúc (tổng hợp)
  • 24.856