Nói chuyện điện thoại qua găng tay

  •  
  • 410

“Nói chuyện với tay” giúp người sử dụng giữ ấm bàn tay trong những ngày đông mà không cần phải lấy điện thoại khỏi túi xách.

Nhà thiết kế Sean Miles, Anh vừa trình làng sản phẩm găng tay kết hợp công nghệ, với tên gọi “Nói chuyện với tay”. Sản phẩm thuộc một phần trong dự án tái chế thiết bị công nghệ cũ tiện ích.

Giá của một cặp găng tay lên đến một ngàn bảng Anh, có một loa tích ứng vào ngón tay cái và một micro vào ngón tay út của găng tay. Người sử dụng có thể kết nối găng tay với bất kỳ thiết bị cầm tay di động qua Bluetooth.

Nói chuyện điện thoại qua găng tay
Găng tay thời trang kết hợp với thiết bị điện thoại cũ tái chế được biết đến với tên gọi “Nói chuyện với tay” - (Ảnh: Daily Mail).

Ông Miles dùng găng tay cổ điển Miu Miu và Pineider kết hợp với các bộ phận từ thiết bị di động được tái chế thông qua mạng lưới O2. Sản phẩm này được sản xuất với hai màu hồng và vàng nâu.

“Nói chuyện với tay” giúp người sử dụng giữ ấm bàn tay trong những ngày đông mà không cần phải lấy điện thoại khỏi túi xách. Nếu nhu cầu thị trường tăng cao, sản phẩm này sẽ được sản xuất trên quy mô lớn.

Theo ước tính của mạng lưới “O2 Recycle” (Tái chế O2), hiện nay ở Anh có khoảng 70 triệu thiết bị cầm tay di động cũ, không sử dụng. Ông Sean Miles hi vọng sản phẩm “Nói chuyện với tay” sẽ làm mọi người suy nghĩ thêm về sự phí phạm khi không tái chế những sản phẩm điện tử cũ tiện ích.

Theo QTM
  • 410