Panasonic giới thiệu dòng camera số mới

  •  
  • 92

Panasonic vừa ra mắt 8 mẫu camera số mới thuộc dòng Lumix và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng này.

Các mẫu camera số Panasonic mới bao gồm: FX30, LS70, LZ7, LZ6, TZ3, FZ8, FX10, và FX12, tất cả đều có chất lượng tối thiểu là 6MP, được tích hợp hệ thống điều chỉnh ảnh thông minh Intelligent Image Stabilization của Panasonic, và có giá dao động trong khoảng từ 150-350USD.

Marty, một chuyên gia phân tích của Current Analysis, cho biết các mẫu camera mới của Panasonic cũng tương tự với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhưng khả năng zoom lại tốt hơn nhiều.

Lấy ví dụ như mẫu DMC-FZ8 (7.2MP) được tích hợp ống zoom quang 12x và động cơ xử lý ảnh riêng của Panasonic - Venus Engine III, cho phép ghi lại hình ảnh với độ phân giải đầy đủ của cấu hình ISO 1250.

Ba trong số các mẫu camera còn lại có cấu tạo rất chắc chắn - FX30, FX10, và FX12. Panasonic cho biết mẫu FX30 (7.2MP) là chiếc camera số mỏng nhất thế giới hiện nay - chỉ dày 22m, và được trang bị ống góc rộng Leica.

Leica từng được biết như một giải pháp xử lý ảnh chuyên nghiệp, cho phép ghi lại các hình ảnh có độ ấm và tinh tế như máy chụp phim.

Theo NewsFactor, VnMedia
  • 92