Phần mềm hữu ích

Tổng hợp các phần mềm hữu ích cho máy tính, ứng dụng hay cho điện thoại như Google Chrome, Facebook, Firefox, Cheat Engine

  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

    Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android

    Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh

    Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh
    Hãy lựa chọn cho mình một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với công cụ làm trắng da bị rám nắng, tạo album ảnh, thêm hình ngộ nghĩnh vào ảnh, áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng nghệ thuật…
  • Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé

    Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé
    Một số phần mềm dưới đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện khi vừa được học vừa được chơi, bạn hãy lựa chọn cho con mình một phần mềm miễn phí hữu ích nhất.
  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android

    8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet

    Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet
    Các chuyên gia công nghệ đã tìm ra cách sử dụng Google Maps ngoại tuyến (offline) thông qua download một khu vực nhất định từ hệ thống bản đồ trực tuyến về smartphone.
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016

    5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

    5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Những lý do thành công của Zalo

    Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam

    Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam
    Việc nhắn tin (SMS) theo cách truyền thống giờ đây gần như “tuyệt chủng” trong giới trẻ. Với sự ra đời của hàng loạt những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên smartphone.
  • Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2

    Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2
    Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 game được nhiều người chơi nhất trên di động. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 game còn lại để bạn thoải mái tải về để chơi trong kì nghỉ tết sắp đến.
  • Chơi game miễn phí cực hay trên thiết bị Android

    Chơi game miễn phí cực hay trên thiết bị Android
    Nhu cầu giải trí gắn liền với cuộc sống hàng ngày của bạn khiến cho số lượng game trên các thiết bị di động ngày càng phát triển.
  • Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2)

    Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 2)
    Trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới người dùng những ứng dụng và tiện ích mà bạn nên cài đặt trên điện thoại Android mới.
  • Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 1)

    Những ứng dụng nên có trong điện thoại Android mới (Phần 1)
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới người dùng những ứng dụng miễn phí tốt nhất mà bạn nên cài cho chiếc điện thoại Android mới của mình.
  • Những ứng dụng hát Karaoke tốt nhất trên di động

    Những ứng dụng hát Karaoke tốt nhất trên di động
    Những ứng dụng hát Karaoke trên di động sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê ca hát và có những giây phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Top Widget đồng hồ đẹp và tiện dụng trên Android

    Top Widget đồng hồ đẹp và tiện dụng trên Android
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những widget hiển thị đồng hồ và nhiều loại thông tin khác trên màn hình khóa và màn hình chủ của thiết bị Android mà bạn nên cài đặt.
  • Top những game đua xe hay nhất trên iOS

    Top những game đua xe hay nhất trên iOS
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những game đua xe HOT nhất đang gây bão trong cộng đồng những người yêu thích trò chơi tốc độ.
  • Tổng hợp game giải đố hấp dẫn trên Windows Phone

    Tổng hợp game giải đố hấp dẫn trên Windows Phone
    Tổng hợp các game giải đố sau đây trên hệ điều hành Windows Phone sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái, vui vẻ nhất.