Phát bệnh lạ sau khi thấy vật thể bay bí ẩn

  •   3,47
  • 9.733

Một người đàn ông ốm và mắc chứng bệnh bí ẩn trên da sau khi thông báo với cảnh sát về việc nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO).

Ảnh minh họa: colinandrews.net.

Telegraph cho biết, Bộ Quốc phòng Anh vừa công bố các tài liệu liên quan tới một vật thể bay không xác định vào giữa tháng 2. Một tài liệu ghi lại rằng, vào ngày 27/1/1997, một người đàn ông nhìn thấy một vật thể bí ẩn trên trời trong lúc lái xe ở thành phố Ebbw Vale thuộc miền nam xứ Wales. Bầu trời quang mây trong đêm đó.

Theo mô tả của một tài liệu thì ban đầu vật thể bay giống như một ngôi sao lớn di chuyển về phía chiếc xe. Người đàn ông dừng xe và tắt các đèn. Chùm sáng bao vây chiếc xe trong khoảng 5 phút rồi di chuyển xa dần. Trong khoảng thời gian đó radio và điện thoại di động của anh đều ngừng hoạt động. Người đàn ông bước qua chùm sáng và nhận thấy cường độ của nó rất mạnh. Không có bất kỳ âm thanh nào vang lên. Người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi. Sau khi chùm sáng biến mất, bụi phủ kín chiếc xe.

Hôm sau người đàn ông lại gọi điện tới đồn cảnh sát thành phố Ebbw Vale để thông báo rằng anh cảm thấy sức khỏe có vấn đề.

“Người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và sau đó ốm trong buổi tối mà anh ta nhìn thấy vật thể lạ. Anh ta vẫn ốm tới tận ngày 28/1/1997 và mắc một căn bệnh lạ trên da”, Telegraph trích một đoạn trong báo cáo.

Một tài liệu thứ hai ghi nhận một người đàn ông gặp UFO ở cự ly gần ở khu vực Kingstanding, Birmingham, Anh vào 4h sáng ngày 18/3/1997. Người đàn ông nói vật thể lượn ở phía trên khiến các con chó sủa. Sau đó nó biến mất, để lại một chất màu trắng trên các cây trong vườn gần đó. Người đàn ông đã thu thập chất màu trắng và cho vào một chiếc hộp.

Trong một báo cáo thứ ba, một người đàn ông khẳng định một người bay đã thăm viếng nhà anh ta vào ngày 11/6/1997. Báo cáo không ghi địa điểm mà cuộc gặp diễn ra. Khi đó nhân chứng ngủ trong phòng khách. Đột nhiên anh ta tỉnh giấc vì cửa sổ bừng sáng và một người nhảy vào phòng qua cửa sổ rồi nằm lên chăn. Người đàn ông lập tức gọi điện thoại tới đồn cảnh sát, song họ không tới vì cho rằng anh ta bịa chuyện hoặc mắc chứng hoang tưởng. Sau đó anh ta gọi điện tới đồn cứu hỏa.

“Nhân chứng nhấn mạnh anh ta không phải người lập dị và trong đêm đó anh ta không dùng bất kỳ loại thuốc nào”, báo cáo viết.

Theo VnExpress
  • 3,47
  • 9.733