Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews

  •  
  • 141

Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.

Đối tượng được nhận Windows XP SP3 đều là những người được mời thử nghiệm Windows Vista SP1 và Windows Server 2008. Ngoài ra Microsoft cũng chưa tiết lộ thời điểm sẽ phát hành bản thử nghiệm Windows XP SP3 ra công chúng.

Phiên bản Windows XP SP3 được phát hành lần này vẫn là bản Beta Preview (tiền beta). Tức nó vẫn chưa phải là bản thử nghiệm (beta) đầy đủ đúng nghĩa. Có lẽ khi nào Microsoft hoàn thiện được bản beta thì cũng sẽ là lúc hãng cho phát hành ra công chúng.

Giữa tháng 7 vừa qua Microsoft cho biết sẽ phát hành bản “tiền beta” Vista SP1 và Windows XP SP3 cùng một lúc. Bản thử nghiệm đầy đủ Windows XP SP3 sẽ được phát hành trong khoảng cuối tháng 9. Dường như bản Windows XP SP3 được phát hành lần này chính là bản mà Microsoft đã đề cập đến trong khung thời gian nói trên.

Nội dung email thông báo phát hành Windows XP SP3 Beta Preview của Microsoft gửi cho những người thử nghiệm Vista SP1 và Windows Server 2008 có đoạn. “Microsoft sẽ phát hành bản chính thức Windows XP SP3 trong khoảng nửa đầu năm 2008. Chúng tôi hôm nay rất vui mừng được thông báo về việc phát hành bản Windows XP SP3 Beta Preview tới tay các bạn.”

Bản Windows XP SP3 Beta Preview hiện có phiên bản tiếng Anh, Đức và Nhật. Trong quá trình sử dụng chắc chắn có lỗi. Nếu có bạn hãy thông báo những lỗi đó cho chúng tôi. Chúng tôi rất hoan nghênh việc làm đó”.

Hoàng Dũng

Theo Softpedia, VnMedia
  • 141