Phát hiện lãnh địa săn người ngoài hành tinh ngay thủ đô nước Anh

  •   4,76
  • 9.227

Giới chức Lầu Năm Góc đang tài trợ cho một hoạt động bí mật săn người ngoài hành tinh và các vật thể bay không xác định (UFO) ở Anh.

Express đưa tin, căn cứ bí mật săn người ngoài hành tinh được tìm thấy tại Quảng trường Soho. Căn cứ bí mật này là sự hợp tác giữa Anh và Mỹ từ năm 2009, để chứng minh cuộc săn tìm UFO không hề đơn độc.

"Căn cứ" săn người ngoài hành tinh nằm trong Quảng trường Soho.
"Căn cứ" săn người ngoài hành tinh nằm trong Quảng trường Soho.

Được tài trợ phần lớn bởi tiền thuế của Mỹ, văn phòng bí mật này có một nhóm nhỏ người Anh cùng với lực lượng lao động chủ yếu là Mỹ, và các bộ phận bí mật giám sát bởi một đại tá Mỹ.

Một nguồn tin quân sự nói với Express rằng, các hoạt động săn tìm và nghiên cứu từ văn phòng này bị chi phối bởi Lầu Năm Góc.

Lầu Năm Góc từ lâu được cho là nắm giữ những bí mật về người ngoài hành tinh. Trong đó có rất nhiều câu chuyện, ký ức về Khu vực 51- nơi được cho là nơi cất giấu người ngoài hành tinh của quân đội Mỹ.

Khu vực 51, còn gọi là Dreamland, nằm trong sa mạc Nevada cách Las Vegas khoảng 119km về hướng bắc. Được thành lập vào năm 1955, Khu vực 51 được xem là bãi thử của dự án tối mật nhất của Mỹ thời bấy giờ là dòng máy bay trinh sát U2.

Lầu Năm Góc từ lâu được cho là nắm giữ những bí mật về người ngoài hành tinh.
Lầu Năm Góc từ lâu được cho là nắm giữ những bí mật về người ngoài hành tinh.

Nơi đây cũng là cơ sở nghiên cứu quân sự bí mật nhất của Lầu Năm Góc. Sau nhiều năm gắn với cái tên Khu vực 51, khu căn cứ trên hiện được gọi là Nơi thử nghiệm bí mật quốc gia, nhưng nhiều người vẫn quen với cái tên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood. Do sự che chắn quá kỹ lưỡng về các công nghệ bí mật được phát triển và thử nghiệm tại Khu vực 51, nơi này từ lâu trở thành đề tài cho những giả thuyết gây tranh cãi, đặc biệt là những tin đồn liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO.

Cập nhật: 13/09/2016 Theo Dân Việt
  • 4,76
  • 9.227