Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian

  •   32
  • 7.415

Chắc hẳn các bạn ai cũng nghe đến câu chuyện những con tàu bị biến mất đột ngột trên các vùng biển mặc dù không có bão tố, phong vũ, hay những chuyến bay cũng không lý do mà mất trên vùng trời bình yên. Sau đó nó lại đột ngột quay lại với con người.

Em không biết sự việc này đã có ai giải thích chưa nên em đành mạo hiểm.

Sơ đồ sau:

Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian

 cbiết ------------- : là quãng thời gian đi nhanh hơn bình thường, ý: đi đến 1 thời điểm trong thời gian nhanh chóng có thể là 1 phút, 1 giây, 1 giờ.

- - - - - - - -: là quãng thời gian đi bình thường, ý: thời gian đi theo bình thường, 1 ngày 24h.

Trong cái bài ấy thường nói mấy (vật biến mất) đột ngột xuất hiện với ý là nó trở về với chúng tức nó đã biến mất rồi xuất hiện.

Thật ra là do nó đã vượt qua thời gian, có thể bằng cách nào đó, nó giống như đợi con người đi tới khi con người đã qua bấy nhiêu thời gian thì gặp nó rồi nó đột ngột biến mất vì chúng ta là đi tới thời điểm tương lai nữa (ý: chúng ta sống ở thời điểm 4h57'34'' thì nó cùng thời điểm đó khi qua 1s thì nó biến mất vì nó không thể vượt thêm 1s nữa bởi vậy mới biến mất).

Mói chung, sự vượt thời gian là điều có thể, có điều không biết bằng cách nào thôi. Mong tương lai sẽ có phát minh ra cỗ máy ấy

Bài của em xin hết ạ, có gì sai xót cho em xin comment.

Huỳnh Vĩ Bình
  • 32
  • 7.415