Phát hiện nhà của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?

•   52

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội dường như cho thấy một cấu trúc màu trắng được xây dựng trên núi ở Mặt trăng.

Tyler Glockner, người phát hiện cấu trúc lạ trong bức ảnh chụp tự vệ tinh của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA), nghi ngờ rằng cấu trúc bí ẩn đó có thể là một căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng.

Cấu trúc màu trắng trên Mặt trăng.

Glockner cũng cho rằng NASA đã sai lầm khi tiết lộ bức ảnh trên mạng internet. Bởi vì họ nghĩ rằng mọi người trên thế giới sẽ không thể tìm ra những vật nhỏ như vậy.

Đoạn video ghi lại cấu trúc lạ được đăng tải lên mạng xã hội YouTube ngày 26/7 và cho đến nay đã thu hút được hơn 269.000 lượt xem. Nhiều cư dân mạng cũng đưa ra bình luận riêng của họ.

“Rất thú vị. Có nhiều bí mật đang chờ được khám phá trên Mặt trăng”, một cư dân mạng bình luận. Một người khác viết: “Vật thể lạ trông giống như một kim tự tháp”.

Thông tin về vật thể lạ trên mặt trăng xuất hiện sau khi một hồ nước dài 19km được phát hiện trên sao Hỏa ngày 25/7. Phát hiện này có thể giúp các nhà khoa học tìm ra sự sống trên hành tinh đỏ.

Cập nhật: 30/07/2018 Theo Dân Việt