Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

  •   4,73
  • 8.209

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

Đoạn clip được quay bở Jason Parsons, 40 tuổi, cho thấy sự xuất hiện của một sinh vật lạ trong rừng tại khu vực núi Caerphilly, miền nam xứ Wales.

Trước đó, Jason phát hiện những mảnh gỗ hình chữ X bỏ lại trên đường đi và đã đi sâu vào rừng theo dấu vết này. Anh đã phát hiện một số cành cây bị gãy một cách kỳ lạ trước khi vô tình ghi lại được sự xuất hiện của sinh vật lạ.

Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh Bigfoot xuất hiện ở Anh.
Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh Bigfoot xuất hiện ở Anh.

Tuy nhiên, phải đến khi về nhà xem lại các đoạn clip, Jason mới phát hiện ra sự xuất hiện của một bóng đen giống sinh vật to lớn di chuyển trong rừng.

"Tôi thấy hình ảnh giống như con khỉ đột to lớn trong bụi rậm, rất có thể đó chính là Bigfoot", Jason kể lại với tờ Daily Star.

Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh Bigfoot xuất hiện ở Anh. Những hình ảnh trong đoạn clip của Jason đã khiến nhiều người dân sống ở gần khu vực rừng này hoảng sợ.

Đoạn clip cũng đã được Jason gửi cho Adam Bird, đồng sáng lập tổ chức nghiên cứu Bigfoot ở Anh.

Còn nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự xuất hiện của quái vật Bigfoot trong đoạn clip của Jason. Họ cho rằng hình ảnh không thật rõ ràng và đó chỉ là những cái cây đung đưa mà thôi.

Cập nhật: 13/09/2016 Theo Vietnamnet
  • 4,73
  • 8.209