Phát hiện rắn hai đầu cực hiếm

  •  
  • 4.692

Một gia đình ở Savanna Logan, Nam Carolina (Mỹ) phát hiện được một con rắn hai đầu cực kỳ hiếm gặp với hai cái đầu nằm ở hai phía của thân rắn!

Trong khi rắn hai đầu ở một phía đã không còn xa lạ trong thế giới hoang dã thì loại rắn hai đầu ở hai phía khác nhau dường như mới chỉ nghe tới trong các câu chuyện cổ.

Mỗi phần đầu của con rắn lạ này đều có hai mắt và một chiếc lưỡi chuyển động cực nhanh.

Theo Fox Carolina, bọn trẻ trong gia đình ở Savanna Logan tỏ ra rất thích thú với con rắn lạ này. Thậm chí chúng còn mang con rắn tới trường khoe với bạn bè.

Phòng sinh vật học ở Trường Trung học Ware Shoals xác định con rắn thuộc loai rắn đất nhám, có tên khoa học là Virginia striatula.

Mẹ của bọn trẻ, bà Tina Stewart, chia sẻ trên Fox Carolina: “Trong hai cái đầu rắn có một đầu to hơn và có vẻ như điều khiển nhiều hoạt động hơn đầu còn lại, nhưng cả hai đều có chức năng điều khiển cơ thể”.

Dù có hai đầu nhưng con rắn này không hề độc và không nguy hiểm với con người. Thức ăn của nó là giun đất và các động vật chân đốt nhỏ. Chiều dài của loại rắn này thường là từ 20 tới 35cm.

Hiện hai đứa trẻ nhà chị Tina Stewart không thể tìm được tiếng nói chung trong việc đặt tên cho nó, cậu em nhất định gọi con rắn là Billy Bob còn cô chị chỉ muốn gọi con rắn là Oreo.

Tham khảo: Daily Mail

Theo NLĐ, Daily Mail
  • 4.692