Phát hiện UFO "đánh chiếm" máy bay phản lực trên bầu trời Mỹ

  •   52
  • 4.697

Đoạn video quay lại cảnh một vật thể bay lạ có hình dáng giống UFO đang cố gắng bám sát và tấn công chiếc máy bay phản lực trên bầu trời Mỹ khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy hoang mang.

Được biết, cảnh tượng vật thể bay lạ có hình dáng giống UFO cố gắng bám sát và tấn công chiếc máy bay phản lực kể trên được ghi lại tại thị trấn Lincoln thuộc bang New Hampshire, Mỹ. Trong đoạn video này, vật thể bay lạ đã cho thấy tốc độ đáng sợ của nó khi dễ dàng “vượt mặt” chiếc máy bay phản lực sau vài giây ngắn ngủi.

Vật thể lạ trông giống đĩa bay cố gắng tấn công chiếc máy bay phản lực.
Vật thể lạ trông giống đĩa bay cố gắng tấn công chiếc máy bay phản lực.

Trước đó, khi đang bay trên bầu trời và xả những luồng khói trắng khi chiếc máy bay phản lực này đã bị vật thể lạ giống UFO bám theo. Thậm chí, nó còn cố gắng dừng lại ít giây nhằm tấn công chiếc máy bay rồi bỏ đi mất hút.

Sau khi xem đoạn video này, rất nhiều người đã cho rằng, vật thể lạ giống UFO kia chẳng qua chỉ là chiếc máy bay khác đang bay ở độ cao thấp hơn chiếc máy bay phản lực đang xả khói. Chính điều này khiến người xem lầm tưởng nó có tốc độ siêu nhanh nên dễ dàng vượt qua chiếc máy bay phản lực.

Thế nhưng, theo tờ Express (Anh), những nhân chứng cho sự kiện này lại khẳng định, vật thể lạ đó không phải là máy bay. Bởi vì, họ dễ dàng nhận ra vật giống UFO xuất hiện ngay trong làn khói của chiếc máy bay phản lực trước khi bay vượt lên trước.

Thêm vào đó, hình ảnh quay chậm và hiển thị cận cảnh còn cho thấy vật thể lạ có hình dáng rất giống những chiếc đĩa bay. Đồng thời, sau khi vượt qua chiếc máy bay phản lực, nó còn biến mất không dấu vết khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Hiện tại, các nhà chức trách đang phối hợp với giới khoa học để phân tích đoạn video nhằm đưa ra kết luận chính xác nhất cho đoạn video này.

Cập nhật: 22/03/2018 Theo Tiền Phong
  • 52
  • 4.697