Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực?

  •   47
  • 18.863

Mọi người đang xôn xao vì thông tin phát hiện thấy xác một chiếc tàu của người ngoài hành tinh rơi và chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực và có thể quan sát khu vực này trên Google Maps.

Bí ẩn UFO rơi ở Nam Cực

Mới đây, mọi người đang xôn xao về một vật thể lạ được cho là một chiếc tàu UFO bí ẩn phát hiện tại Nam Cực. Rất nhiều người thắc mắc rằng: Liệu đây có phải là khu vực xảy ra các vụ tai nạn ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định UFO bị rơi xuống và chôn vùi trong tuyết?

Theo tin tức từ Mirror thì mọi người có thể tìm kiếm địa điểm trên Google Maps và tự mình phán xét. Xác chiếc tàu được cho là của người ngoài hành tinh này do một người Nga đam mê khám phá UFO phát hiện ra và chia sẻ lên trực tuyến.

Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực?
Nhiều người cho rằng vật thể bay không xác định bị chôn vùi ở Nam Cực là của người ngoài hành tinh.

Sự việc sau đó đã được lan truyền một cách nhanh chóng. Rất nhiều người ngay sau đó đã sử dụng Google Maps để kiểm chứng. Được biết, chỉ cần gõ tọa độ 80°34'08.4"S 30°05’19.3"W vào công cụ tìm kiếm và đặt nó vào tọa độ vệ tinh của Trái Đất là mọi người có thể nhìn được khu vực kỳ lạ này.

"Khi sử dụng công cụ online để quan sát khu vực Nam Cực bí ẩn này, tôi thấy có một vật thể lạ độc đáo tại đó. Giữa sa mạc băng giá bất tận, xuất hiện một chiếc UFO thật với hình dạng vô cùng cổ điển", Valentin Degterev, một người dùng mạng xã hội cho biết.

Nhiều người đã bác bỏ tuyên bố này, họ cho rằng đây chính là một vết nứt chứ không phải là bất cứ thứ gì khác. Ông Degterev ước tính kích thước của vật thể lạ này khoảng 204 feet (62 mét). Ông nói: "Nó chắc chắn không phải là một trạm địa cực cũng không phải là một chiếc máy bay vì trên thế giới không có bất kỳ chiếc máy bay hay trực thăng nào có kích thước to như vậy".

Vùng đất băng giá của Nam Cực có diện tích 14 triệu km vuông. Khoảng 98% Nam Cực được bao phủ bởi lớp băng dày 1,9km. Nhiều người tin rằng UFO đã hạ cánh xuống đây nhưng con người sẽ không bao giờ biết được.

Theo Vietq
  • 47
  • 18.863