Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà

  •  
  • 6.719

Anh Colin Furze 34 tuổi người Anh đã tự mình phát minh ra một đôi giày sắt từ trường. Khi đi đôi giầy này có thể giúp người đi nó đi ngược trên trần nhà bằng kim loại tương tự công phu "Bích hổ du tường" trong phim chưởng.

Colin Furze đã mất một tuần để chế tạo đôi giày thần kỳ này. Anh đã biến biến áp của lò vi song thành nam châm từ trường, kết nối nam châm này với pin của xe hơi, sau đó, kết nối chúng với một tấm bản hình giầy đặc biệt.

Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà
Colin Furze tỏ ra thích thú với đôi giày ma thuật này

Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà
Cận cảnh đôi giầy ma thuật của Colin Furze

Cuối cùng, anh Colin Furze đã lắp đặt thêm công tắc nguồn cho tấm bản hình giày đặc biệt đó để nó có thể thông mạch điện. Như vậy Colin Furze đã chế tạo được đôi giày ma thuật của riêng mình.

Colin Furze cho biết, với đôi giày này, anh có thể đi bộ lên các tòa nhà mà không cần đi thang máy. “Đôi giày này vô cùng thú vị, cảm giác đi ngược rất lạ”, anh Colin Furze nói.

Tuy nhiên, đôi giày này lại có nhược điểm rất nguy hiểm, đó chính là nhất định phải có môi trường điện từ, nếu mất điện đột ngột thì người đi giày có thể bị ngã xuống sàn nhà.

Đôi giày ma thuật này không phải là sản phẩm phát minh đầu tiên của anh Colin Furze. Trước đây anh đã từng phát minh móng vuốt dài, trên móng có một lưỡi dao bằng thép không rỉ dài 30cm.

Móng vuốt này có tác dụng kéo dài độ dài đôi tay, có thể cắt hoặc bổ hoa quả cách xa vị trí người ngồi.

Theo Dân Việt
  • 6.719