Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO

  •  
  • 11.523

Một nhà báo của hãng thông tấn BBC cho biết anh đã bị sốc sau khi nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên một cánh đồng khi anh đang lái xe tới cơ quan vào buổi sáng sớm.

Phóng viên thể thao uy tín của hãng thông tấn BBC, Mike Sewell tiết lộ anh đã nhìn thấy một vật thể bay có hình chiếc đĩa khi anh đang lái xe ở vùng ngoại ô London vào lúc 4h15. UFO bay trên một cánh đồng gần đường giao thông. Tuy nhiên cảnh sát khu vực cho biết họ không nhận được thông tin nào về sự xuất hiện của UFO.


Tuy nhiên cảnh sát khu vực cho biết họ không nhận được thông tin nào về sự xuất hiện của UFO.

Trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh Radio Five Live của BBC, phóng viên Mike Sewell đã miêu tả lại khoảnh khắc anh tận mắt chứng kiến UFO bay cách ô tô của anh chỉ vài trăm mét.

“Khi tôi đang lái xe dọc vùng ngoại ô London cánh sân bay Stansted khoảng 20 – 30 km, vào lúc 4h15, tôi đã nhìn thấy một vệt sáng lớn trên bầu trời và đang bay thấp dần xuống cánh đồng. Đó không phải là một máy bay và cũng không phải là một chiếc trực thăng”, anh Mike Sewell kể lại.

“Tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy vật thể bay lạ này. Nó phát ra những chùm tia ánh sáng ở xung quanh. Nó đã hạ cánh xuống cánh đồng và bay vòng tròn ở đó. Tôi vẫn tiếp tục lái xe và mất dấu vật thể lạ sau 2-3 phút.”

Timothy Good, chuyên gia về UFO, cho biết: “Tôi đoán rằng một số người khác cũng sẽ nhìn thấy vật thể bay lạ này như anh Mike Sewell. Tôi cũng ước mình cũng có thể tận mắt chứng kiến. Đó có thể là du thuyền của người ngoài hành tinh, nhưng cũng có thể là một máy bay bí mật của quân đội Mỹ và Anh.”

Theo Bee (The Sun)
  • 11.523