ProShow Gold 2.6, “phù thuỷ” lồng ghép ảnh

  •  
  • 3.182

Hiện nay, phong trào làm đẹp và thêm kỹ xảo vào ảnh đang được nhiều người ưa chuộng. Nhưng để chọn được một phần mềm ưng ý và chuyên nghiệp thì vẫn là một câu hỏi. Theo đánh giá của nhiều cư dân mạng, phần mềm ProShow Gold 2.6 đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của người sử dụng nhất.

Ảnh: Tucows
Đây là một phần mềm chỉnh sửa và thiết kế ảnh chuyên nghiệp, khi “xài” nó, người sử dụng có thể sáng tạo những bức ảnh mà mình yêu thích theo cách riêng để tạo thành một videoclip. Cách sử dụng “phù thuỷ xử lý ảnh” này khá đơn giản. Sau khi đã tải phần mềm về PC của mình, người dùng chọn file cần tạo bằng cách tìm tới các folder chứa ảnh hoặc các file nhạc. Khi đã chọn xong, bạn giữ những bức ảnh, kéo và thả vào ô Slide Show. Tiếp đó, bạn click vào ô Sound Track ở phía dưới để đưa những bản nhạc mình yêu thích vào video. Công việc cuối cùng là chọn kỹ xảo cho clip, người sử dụng hãy vào ô Audio rồi click tiếp chữ Record Slide Timing, hay biểu tượng chữ ngay bên cạnh tấm ảnh. Lúc này, trên màn hình sẽ có rất nhiều “hiệu ứng” xuất hiện để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, nếu muốn có những kỹ xảo chuyên nghiệp hơn, người sử dụng có thể click vào ô Slide và chọn Slide Options. Tại đây, mọi người có thể tự tạo đặc tính riêng cho chương trình của mình. Ngoài ra, sau khi đã hoàn thành xong “kiệt tác” của mình, người sử dụng có thể xem trực tiếp trên PC hoặc ghi ra đĩa (burn).

Bạn có thể dowload phần mềm ProShow Gold 2.6 tại điạ chỉ: http://www.tucows.com/preview/293514.

Duy Phương

Theo VTV
  • 3.182