Quả bóng nhỏ này có thể cải thiện giấc ngủ của bạn

  •  
  • 2.016

Sense là một sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất thông minh. Bỏ ra 129 USD, bạn có thể sở hữu một thiết bị giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Bạn vừa chuyển đến một căn hộ mới. Lạ nhà là một nguyên nhân khiến bạn khó ngủ, không những thế, căn hộ mới còn có cửa sổ hướng phía mặt trời mọc, ồn ào, nóng và quá sáng khiến bạn càng vào giấc khó khăn. Nếu bạn gặp phải tình trạng như vậy, hãy tìm đến với Sense, một thiết bị giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Sense - Thiết bị giúp cải thiện giấc ngủ.
Sense - Thiết bị giúp cải thiện giấc ngủ.

Được sản xuất bởi một startup tại San Francisco có tên gọi Hello, Sense rất dễ thiết lập và sử dụng. Sense được đặt ngay cạnh giường của bạn, có thể là trên sàn hoặc trên tủ cạnh giường và phải liên tục được cắm điện.

Sense được trang bị một Sleep Pill rất nhỏ, chỉ bằng kích thước của một chiếc cúc.
Sense được trang bị một Sleep Pill rất nhỏ, chỉ bằng kích thước của một chiếc cúc.

Để giám sát mọi cử động của bạn trong lúc ngủ, Sense được trang bị một Sleep Pill rất nhỏ, chỉ bằng kích thước của một chiếc cúc để bạn gài vào một đầu của gối ngủ. Thiết bị Sleep Pill này không cần phải sạc và sử dụng một loại pin có khả năng thay thế với tuổi thọ tới 1 năm.

Một chiếc Sense có thể hoạt động với 2 Sleep Pill để bạn và người nằm ngủ cùng bạn có thể cùng sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 2 Sleep Pill một lúc để có kết quả chính xác hơn.

Khi bạn tắt đèn và đi ngủ, bạn sẽ nhìn thấy Sense sáng lên với 3 màu.
Khi bạn tắt đèn và đi ngủ, bạn sẽ nhìn thấy Sense sáng lên với 3 màu.

Khi bạn tắt đèn và đi ngủ, bạn sẽ nhìn thấy Sense sáng lên với 3 màu. Màu đỏ có nghĩa là bạn đang ở trong một môi trường không có lợi cho giấc ngủ. Màu xanh có nghĩa là môi trường đó tốt cho giấc ngủ còn màu vàng là môi trường không được tốt lắm.

Ứng dụng của Sense có thể giúp bạn biết về tình trạng căn phòng của bạn và điều gì bạn cần cải thiện. Bạn có thể xem nhiệt độ hiện tại, độ ẩm, chất lượng không khí, độ sáng, và mức tiếng ồn trong phòng. Mỗi sáng, bạn sẽ được báo cáo tóm tắt về giấc ngủ của mình đêm qua. Bạn có thể xem khi nào đèn được tắt đi, khi nào bạn ngủ và bất cứ khi nào bạn trở mình nhiều trên giường.

Ứng dụng của Sense có thể giúp bạn biết về tình trạng căn phòng của bạn và điều gì bạn cần cải thiện.
Ứng dụng của Sense có thể giúp bạn biết về tình trạng căn phòng của bạn và điều gì bạn cần cải thiện.

Ứng dụng cũng giúp bạn phân tích toàn bộ giấc ngủ, bao gồm thời gian ngủ và thời gian ngủ sâu. Với thang điểm tổng là 100, bạn có thể biết chất lượng giấc ngủ của mình ở mức bao nhiêu và số điểm tổng kết từng tuần hoặc từng tháng. Bạn cũng có thể xem được mình đã ngủ bao nhiêu tiếng mỗi ngày cũng như một số mẹo giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị "Báo thức thông minh" ngay trên ứng dụng, có khả năng bật một loại báo thức tùy chỉnh 30 phút trước khi bạn thực sự phải thức dậy. Khi chuông báo thức reo, bóng Sense sẽ bật nhạc và chiếu đèn nhiều màu. Bạn chỉ cần vẩy tay là báo thức trên bóng Sense sẽ tự động tắt.

Sản phẩm có giá 129 USD.
Sản phẩm có giá 129 USD.

Đây là một sản phẩm rất thú vị tuy nhiên vẫn còn khiếm khuyết. Ví dụ như Sense không thể đo được thời gian ngủ trưa. Với 129 USD, bạn sẽ sở hữu trọn bộ Sense với một quả bóng (màu trắng hoặc đen), một thiết bị Sleeping Pill. Nếu bạn gặp vấn đề với giấc ngủ của mình, hãy sở hữu ngay sản phẩm thông minh này.

Cập nhật: 11/07/2016 Theo ictnews
  • 2.016