Quần lót bảo vệ tinh trùng trước sóng điện thoại

  •  
  • 1.309

Những chiếc quần lót nam này được làm bằng vải có chất liệu sợi và kim loại có giá không hề rẻ, 49 USD, nhưng bù lại người mặc có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được bảo vệ.

>>> Đồ lót công nghệ cao có khả năng lọc mùi khi bạn “xì hơi”
>>> Quần đùi chống phóng xạ

Có thể đã đến lúc đàn ông cần để rút điện thoại thông minh ra khỏi túi – hoặc phải mua quần bảo vệ cho "các tinh binh" khỏi bị ảnh hưởng của sóng điện thoại.

Một công ty của Mỹ mang tên Belly Armor, nơi đã từng sản xuất ra các loại chăn đắp bảo vệ cho phụ nữ mang thai đã tung ra thị trường một sản phẩm mới dành cho đàn ông - loại quần đặc biệt chỉ để dành riêng cho việc giúp bảo vệ người mặc nó khỏi những tác hại của bức xạ điện từ trường của điện thoại và máy tính xách tay.

Nữ phát ngôn viên của công ty, Katherine Niefeld, nói với tờ Bưu điện New York rằng loại quần này được chế tạo theo kết quả nghiên cứu năm 2007 của Hội Y học Sinh sản của Mỹ cho thấy việc sử dụng cellphone gây giảm chất lượng tinh trùng, điều mà bà cho biết nhiều người đàn ông vẫn còn chưa còn biết gì về tác hại mà nó gây ra.

Nghiên cứu của Đại học Exeter đưa ra đầu năm nay đã kết luận, số lượng và sự di chuyển của tinh trùng bị ảnh hưởng khi để điện thoại di động trong túi quần, tuy nhiên về khả năng sinh sản thì không thấy có suy giảm.

Hiện nay vẫn chưa có bằng chứng khoa học chắc chắn về tác hại của bức xạ từ các thiết bị vô tuyến như cellphone và mạng wifi và các nhà khoa học nghiên cứu về tỉ lệ khả năng sinh sản giảm ở đàn ông vẫn cho rằng cần phải tiến hành thêm nghiên cứu để hiểu về tác động của sóng điện từ trường dạng thấp đối với việc sản xuất ra tinh trùng.

Tiêu đề đã được khoahoc.tv đổi lại. Tham khảo: nypost.com

Theo Nông Nghiệp
  • 1.309