Quản lý hình ảnh và video với Windows live photo gallery beta

  •  
  • 218

Để hỗ trợ việc chia sẽ hình ảnh qua mạng, MSN vừa tung ra một công cụ có tên là Windows Live Photo Gallery Beta. Đây là một công cụ thú vị giúp bạn quản lý hình ảnh và video đồng thời cho phép bạn chia sẽ với bạn bè và người thân qua mạng internet.

Những chức năng đáng quan tâm của Windows Live Photo Gallery Beta

Chia sẽ hình ảnh của bạn

Nút "Publish" làm cho việc chia sẽ hình ảnh và video của bạn qua mạng trở nên thật đơn giản, bạn cũng có thể hiển thị hình của mình với sceensavers và slideshows đẹp mắt.

Tìm hình ảnh và videos của bạn một cách dễ dàng

Nhập hình ảnh của bạn từ máy ảnh kỷ thuật số, Windows Live Photo Gallery Beta sẽ tự động nhận ra chúng ở mục sự kiện dựa vào ngày giờ. Giữ hình ảnh của bạn được sắp xếp tự động theo tên gọi, ngày tháng, sự phân loại và loại tập tin. Hình ảnh được đặt vào vị trí giống nhau với tags mà bạn thêm vào.

Làm nổi bật hình ảnh và videos của bạn

Tạo ra một cái nhìn toàn cảnh thú gị bằng cách phối hợp nhiều hình ảnh. Ghi lại những khoảnh khắc bằng cách điền thêm dòng đầu đề. Làm nổi bật hình ảnh của bạn bằng cách điều chỉnh màu sắc và cách trình bày. Cải thiện hình ảnh của bạn đơn giản với công cụ Crop (cắt xén) và công cụ red-eye fixes (chống mắt đỏ)

Nếu bạn muốn dùng thử Windows live photo gallery beta thì tải tại đây, đây là phiên bản thử nghiệm miễn phí.

Huỳnh Thanh

Theo MSN, TTO
  • 218