Ra mắt bệnh viện kết nối đầu tiên tại Việt Nam

  •  
  • 752

Cisco và Bệnh viện Hồng Ngọc vừa công bố về việc hợp tác đưa Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống chăm sóc sức khoẻ tiên tiến và sử dụng công nghệ điện thoại IP hợp nhất trên nền Cisco Medical-Grade Network (Mạng cấp độ y tế của Cisco).

Ảnh: VnMedia

Bước tiến đầu tiên hướng tới y tế kết nối tại Việt Nam xuất phát từ quan điểm, bằng cách sử dụng mạng thông minh có thể chia sẻ những thông tin y tế quan trọng, các tổ chức y tế trên toàn thế giới từ đó cải thiện được mức độ an toàn, hiệu quả chi phí, và khả năng tiếp cận chăm sóc.

Việc hợp tác này cho phép lưu chuyển một loạt các thông tin, nhiệm vụ quan trọng và phức tạp bên trong bệnh viện với khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi trong lúc tối đa hóa các nguồn lực và nâng cao mức độ linh hoạt công việc.

Với hệ thống chăm sóc của Bệnh viện Hồng Ngọc, Cisco sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc an toàn, giúp chia sẻ thông tin - bất kể dưới dạng âm thanh, hình ảnh chuyển động hay dữ liệu - xuyên xuốt quá trình chăm sóc liên tục.

Nền tảng cho hoạt động kết nối này tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc chính là Mạng Cấp Độ Y Tế của Cisco - Hệ thống thần kinh kỹ thuật số dành cho các tổ chức y tế. Nó được thiết kế để trở thành một cơ sở hạ tầng đặc biệt an toàn và linh động với khả năng tự giám sát, tự phòng vệ và tự sửa chữa, nhờ thế các ứng dụng chủ chốt và dữ liệu luôn được an toàn và có thể truy cập được tại mọi thời điểm.

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc tiếp nhận khoảng 400 bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày và là bệnh viện đầu tiên triển khai các giải pháp tổng thể của Cisco cho hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT, bao gồm các thiết bị định tuyến, chuyển mạch, bảo mật, mạng không dây và điện thoại IP. Sự đầu tư này dự kiến sẽ tăng tính linh hoạt cho công việc trong quá trình vận hành, quản trị, và quản lý bệnh viện trong khi đó vẫn giảm được tổng chi phí của chủ sở hữu.

Theo VnMedia
  • 752