Rắn hai đầu sống lâu nhất thế giới

  •   2,73
  • 15.807

Thường thì những con rắn hai đầu chỉ sống được trong vòng 1 đến 2 tuần. Nhưng con rắn 2 đầu có tên là We, con vật thu hút nhiều khách thăm quan nhất tại Viện Hải dương học thế giới có tuổi thọ kéo dài tới 8 năm tuổi. Vào cuối tuần qua, nó đã chết sau khi bị ảnh hưởng vì thời tiết.

Anh Leonard Sonnenschein, người chăm sóc rắn cho biết, đây là một tin không vui vì khách thăm quan đến đây thường nói: "Tôi đến đây để xem con rắn 2 đầu". Anh này đã mua We từ một người buôn rắn Ấn độ với giá 15,000 USD từ khi We mới được mấy tuần tuổi.

Sonnenschein nói, trong năm vừa qua đã có khoảng hơn 1 triệu người đến chiêm ngưỡng chú rắn này. Bọn trẻ tỏ ra đặc biệt thích thú với We. Chúng thường tự hỏi tại sao hai đầu của con rắn này lại có thể cùng tồn tại trên một cơ thể như We. Thỉnh thoảng hai chiếc đầu của We lại trườn theo hai hướng khác nhau. Thắc mắc này sẽ kích thích trí tò mò về khoa học trong tâm hồn trẻ.

Con rắn này có cả hai cơ quan sinh dục nam và nữ. Năm ngoái, Viên Hải dương học đã gây giống We với một con rắn hai đầu khác nhưng không thành công. Dự định, hè năm nay họ sẽ gây giống lại một lần nữa, nhưng kế họach này sẽ không thể thực hiện được bởi We đã qua đời.

Một người chuyên nhồi thú sẽ bảo quản và tiến hành nhồi thi thể của We. Nó sẽ được hoàn thiện và trưng bày vào tuần tới.

Rắn 2 đầu
Con rắn 2 đầu này có cả hai cơ quan sinh dục nam và nữ. (Ảnh: AP)

MT

Theo AP, VTV
  • 2,73
  • 15.807