Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi

  •  
  • 5.929

Năm 2014 và 2015 có thể được xem như giai đoạn “đại hạn” đối với ngành hàng không thế giới khi liên tiếp xảy ra nhiều vụ máy bay rơi hay trường hợp mất tích kỳ lạ của chiếc MH370 và mới đây nhất là chiếc Hercules-C-130 gặp nạn và lao xuống khu dân cư ở phía Bắc Indonesia khiến tổng cộng 116 người thiệt mạng.

Những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi

Trước những thảm họa hàng không liên tiếp, người ta bắt đầu tìm lại lời tiên đoán trong quá khứ và dường như có sự trùng hợp kỳ lạ.

Lời tiên tri của Nostradamus

Nhà tiên tri tồn tại cách đây 5 thế kỷ, Nostradamus luôn khiến nhân loại nơm nớp lo sợ với những lời sấm truyền có độ chính xác cao. Viết cho năm 2014 trong cuốn sách “Lời tiên tri”, Nostradamus đã dự đoán những “con chim sắt sẽ không làm chủ bầu trời” có thể hiểu là máy bay từ trên trời rơi xuống.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Nhà tiên tri Nostradamus

Thực tế, những tai nạn liên tiếp xảy ra như máy bay MH370 mất tích, máy bay MH17 bị bắn rơi, máy bay GE222 của Đài Loan gặp nạn, máy bay của Algeria gặp nạn do bão cát,… ứng nghiệm hoàn toàn với lời tiên tri của Nostradamus.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Hiện trường vụ máy bay Malaysia bị bắn rơi ở Ukraine

Thuyết “hội kín Illuminati”

Hội Illuminati là tập hợp những người theo thuyết vô thần tự gọi mình là các Perfectibilists (tín đồ của sự hoàn hảo). Tên Illuminati này được đặt theo tiếng Latin với ý nghĩa là giác ngộ, khai sáng. Tổ chức này do thầy dòng Adam Weishaupt lập nên vào ngày 1/5/1776 tại Bavaria. Thuật ngữ “hội kín Illuminati” từ lâu được sử dụng trên thế giới để chỉ các điềm báo trước, những sự việc mà vốn dĩ phải xảy ra.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Thuyết hội kín Illuminati được sử dụng để ám chỉ những sự việc vốn dĩ phải xảy ra

Trường hợp của MH370 cũng vậy. Những người dùng mạng xã hội Reddit phát hiện ra rằng, số hiệu sản xuất của máy bay MH370 tại xí nghiệp Boeing là 404. Và ai sử dụng Internet cũng rõ 404 là số hiệu của một lỗi thường gặp trên mạng với ý nghĩa là không tìm thấy (An HTTP 404 error means not found - lỗi không tìm thấy trang bạn cần). Theo đó, có lẽ chiếc MH370 từ khi “ra đời” đã mang trên mình điềm báo về vụ mất tích, một sự việc không thể tránh khỏi.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Máy bay MH370 số hiệu 404 có lẽ từ lúc “sinh ra” đã có số mệnh biến mất

Năm Ngọ 2014 “Thiên mã hành không”

Xét về khía cạnh chiêm tinh phong thủy, năm 2014 là năm Ngọ ứng với câu nói “Thiên mã hành không”, ứng với điềm tốt về tương lai vụt sáng, nhưng phải chăng ngựa trời hý lộng còn mang một ý nghĩa khác, nói về những thảm họa đến từ trên trời.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Năm Ngọ “Thiên mã hành không” ứng với những điềm không lành đến từ bầu trời?

Những sự kiện máy bay vút lên rồi gặp nạn lao xuống làm cho các nhà chiêm tinh phải một lần nữa nhìn nhận lại về những điềm báo trong năm Ngọ.

Lời tiên tri của Joshua

Nhà tiên tri tự xưng người Nigeria tên Joshua đã đăng tải một đoạn video trên mạng cho thấy ông đã đưa ra dự đoán vào chủ nhật ngày 28/7/2013 có liên quan đến chuyến bay MH370. Trong dự đoán, ông nói sự cố xảy ra với chuyến bay là do việc “thiếu kiên nhẫn” khi giải quyết những lỗi có thể khắc phục của máy bay.

Rùng mình với những lời tiên đoán về tai nạn máy bay rơi
Nhà tiên tri tự xưng người Nigeria có dự đoán trùng hợp với sự việc mất tích của máy bay MH370

Joshua nói: “Một chiếc máy bay lớn, mang theo hơn 200 người sẽ gặp lỗi trên đường bay. Chúng ta phải cầu nguyện, đây là một quốc gia châu Á”. Điều này hoàn toàn trùng hợp với sự biến mất của chuyến bay HM370 thuộc Malaysia Airlines.

Theo Ringring.vn
  • 5.929