đánh răng kỹ

  • Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng
    Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé
    Nếu bạn chịu khó để ý sẽ nhận ra rất nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta được hình thành từ khi còn bé: tắm sau khi đi học về, rửa tay trước khi ăn cơm, đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi thức giấc...
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...
  • Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking
    Mở ra trước mắt cậu bé là một chiếc rương bí ẩn, mang màu sắc của rêu và bụi thời gian.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.