bộ nhớ flash

  • Sắp ra mắt ổ đĩa “lai” Sắp ra mắt ổ đĩa “lai”
    Tờ thời báo Hàn Quốc đưa tin cho biết Samsung và Microsoft chuẩn bị tung ra thị trường chủng loại đĩa “lai”. Ổ đĩa “lai” là sự kết hợp giữa bộ nhớ flash và công nghệ ổ đĩa cứng chuẩn. Loại ổ đĩa này, theo thiết kế, chỉ tươn
  • Bút nghe nhạc MP3 và radio FM Bút nghe nhạc MP3 và radio FM
    Công ty Brando của Hong Kong đang bán ra loại bút giải trí đa năng MP3 USB đang thu hút giới học sinh và nhân viên văn phòng. Loại bút MP3 này được trang bị bộ nhớ flash 512 MB có khả năng chơi nhạc MP3, nghe radio FM, ghi âm rất tốt
  • Ngành công nghiệp ổ cứng 'đứng giữa hai dòng nước' Ngành công nghiệp ổ cứng 'đứng giữa hai dòng nước'
    Công nghệ ghi trực giao cho phép tăng khả năng lưu trữ nhưng vẫn tồn tại nhiều hạn chế. Bộ nhớ flash lăm le thống trị máy tính xách tay. Trong khi đó, các hãng sản xuất ổ cứng lại mâu thuẫn nhau khi lựa chọn giữa hai giải pháp mới.
  • Giá bán ổ đĩa cứng đang xuống Giá bán ổ đĩa cứng đang xuống
    Nhu cầu tiêu dùng PC và hàng điện tử gia tăng cộng thêm sự cạnh tranh mạnh mẽ từ sản phẩm bộ nhớ Flash đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và đẩy giá bán ổ đĩa cứng xuống mức thấp hơn trong năm nay.
  • Intel, STMicroelectronics hoãn ra mắt liên doanh Intel, STMicroelectronics hoãn ra mắt liên doanh
    Trước những rối loạn của thị trường tài chính cho vay hôm 26/12 Intel, STMicroelectronics và Francisco Partners đã phải thông báo lùi thời điểm ra mắt của liên doanh sản xuất bộ nhớ Flash giữa 3 hãng này sang tận ngày 28/3 năm tới.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Những giống chó thông minh nhất thế giới Những giống chó thông minh nhất thế giới
    Chó chăn cừu Đức, chó sục Nga đen, chó Rotti,... là ba trong số những giống chó thông minh nhất trong họ hàng nhà chó.
  • Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi? Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi?
    Sau khi các vận động viên rời khỏi mặt nước, họ sẽ tắm nhanh tại vòi sen cạnh bể bơi và lau người bằng khăn nhỏ.