chó cảnh sát

  • Ai ngu xi hơn ai? Ai ngu xi hơn ai?
    Khi 2 nhân viên nhà ga tàu hỏa tại Lonia - Michigan (Mỹ), không chịu nộp tiền, một tên cướp đang trong trạng thái có hơi men dọa sẽ... gọi cảnh sát. Nói là làm, dọa nạt một lát không ăn thua, y gọi điện cho cảnh sát và bị bắt ngay lập tức.
  • Đã có thiết bị nhìn xuyên tường Đã có thiết bị nhìn xuyên tường
    Các chuyên gia phòng chống Mỹ đã sáng chế ra loại thiết bị có thể nhận biết rằng có người sau bức tường bê tông dày 25cm. Dự tính rada xách tay Rada Scope này có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho cảnh sát và các nhà qu&a
  • Mỗi người đều có mùi đặc trưng Mỗi người đều có mùi đặc trưng
    Có rất nhiều lý do để tin rằng tất cả chúng ta đều có mùi riêng biệt. Các con chó, vật nuôi hay chó cảnh sát, đều có thể nhận ra từng người bằng mùi hơi của họ. Và sự gắn kết giữa mẹ và bé cũng được thắt chặt bằng m&ug
  • 'Anh hùng xa lộ' bị bắt vì khoe video trên YouTube 'Anh hùng xa lộ' bị bắt vì khoe video trên YouTube
    Sau khi lao như điên với vận tốc 240 km/giờ, một thanh niên Na Uy đã đăng đoạn phim về hành trình "thần tốc" này lên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới. Anh ta đâu ngờ dấu vết bỏ lại trên mạng đã giúp cho cảnh sát lần ra và phải chịu phạt 1.300 USD.
  • Vũ khí không gây chết người Vũ khí không gây chết người
    Mỹ đang phát triển các loại vũ khí "không gây chết người" ("non-lethal"). Loại vũ khí này chủ yếu dành cho cảnh sát trong việc gìn giữ an ninh trật tự xã hội. Dư luận lo ngại, chúng vẫn có thể gây chết người.
  • Robot truy lùng tội phạm ấu dâm trên mạng Robot truy lùng tội phạm ấu dâm trên mạng
    Các nhà khoa học tại Đại học Deusto (Tây Ban Nha) vừa chế tạo Negobot – robot đóng vai một bé gái 14 tuổi để truy lùng những kẻ ấu dâm trên các trang tán gẫu (chatroom), hứa hẹn giúp giảm bớt gánh nặng cho cảnh sát.
  • Sử dụng công nghệ khóa xe từ xa của BMW để nhốt trộm Sử dụng công nghệ khóa xe từ xa của BMW để nhốt trộm
    Công nghệ hiện đại hẳn là có vô vàn điểm lợi. Nhân viên BMW sử dụng công nghệ khóa từ xa để nhốt một tên trộm trong chiếc xe bị đánh cắp, gã bất lương kia không còn cách nào khác là ngồi im chờ cảnh sát tới giải quyết thôi.
  • “Ngân hàng mùi người” đầu tiên tại Trung Quốc “Ngân hàng mùi người” đầu tiên tại Trung Quốc
    Mùi, một đặc tính độc đáo của con người và là thứ chứa đựng thông tin giống như vân tay và DNA, đã được áp dụng trong các cuộc điều tra hình sự hiện đại. Ngày 13-3 vừa qua, một phóng viên của nhật báo Nam Kinh đã đến viện chó cảnh sát Nam Kinh, chi nhánh của Bộ An ninh công cộng, để thăm “ngân hàng mùi người&rd
  • Video: Vẹt tự báo địa chỉ nhà khi bị lạc Video: Vẹt tự báo địa chỉ nhà khi bị lạc
    Một con vẹt ở Tokyo, Nhật Bản, được trả lại cho chủ an toàn sau khi đi lạc, nhờ đọc đúng địa chỉ nhà cho cảnh sát. Đây không phải là lần đầu tiên vị chủ nhân này để một con vẹt trốn thoát. Vì vậy, để tránh chuyện tương tự xảy ra, bà đã dạy cho nó nói được địa chỉ nhà sau khi mua về cách đây 2 năm.
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.