giọt nước mắt

  • Khi các chàng Dơi Đực "khóc" để dụ dỗ các nàng Dơi Cái Khi các chàng Dơi Đực "khóc" để dụ dỗ các nàng Dơi Cái
    Những nhà khảo cứu gia người Nhật vừa tường trình trên tạp chí chuyên khoa Thiên Nhiên rằng, trong những giọt nước mắt của các con Dơi Đực có chứa một loại "hương tình yêu" mà khi Dơi hít hít ngửi ngửi nhau, mùi tì
  • Nạp pin chỉ bằng.. một giọt rượu metanola Nạp pin chỉ bằng.. một giọt rượu metanola
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã chế tạo ra một loại pin nhiên liệu mới có thể cung cấp điện cho điện thoại di động trong nhiều ngày mà chỉ cần một giọt metanola cỡ bằng giọt nước mắt người. Nhiều người cho rằng trong tương lai pin nhiên liệu sẽ thay thế cho pin nhiên liệu hữu cơ
  • Những "cung bậc" của cộng đồng blog Việt Những "cung bậc" của cộng đồng blog Việt
    Giống như một xã hội thu nhỏ, thế giới blog hội tụ muôn màu của cuộc sống. Nơi đó có những con người hạnh phúc, những mảnh đời éo le, những nụ cười hồn nhiên của tuổi học trò và những giọt nước mắt của người mẹ thương con.
  • Tại sao trẻ sơ sinh không có nước mắt hoặc mồ hôi? Tại sao trẻ sơ sinh không có nước mắt hoặc mồ hôi?
    Bạn sẽ không thấy những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má mũm mĩm của những đứa trẻ sơ sinh. Nhưng vì sao những đứa bé đáng yêu vừa mới được sinh ra lại không có nước mắt có lẽ không phải ai cũng biết.
  • Những bức ảnh từng khiến nhiều người khóc cạn nước mắt Những bức ảnh từng khiến nhiều người khóc cạn nước mắt
    Một bức ảnh đáng giá ngàn lời. Đôi khi, một bức tranh ẩn chứa cả ngàn giọt nước mắt, một trái tim tan nát, một tâm hồn vụn vỡ, hay là tiếng kêu cứu của những người không thể tự nói ra.
  • Tại sao cá sấu lại rơi nước mắt? Tại sao cá sấu lại rơi nước mắt?
    Nước mắt cá sấu là một biểu hiện giả dối, không thành thật của cảm xúc như một kẻ đạo đức giả khóc những giọt nước mắt đau buồn giả tạo. Tuy nhiên sự thực là loài cá sấu hoàn toàn có thể rơi nước mắt.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.