internet

  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Chân dung mạng Internet năm 2025 Chân dung mạng Internet năm 2025
    Năm 2015, liệu chúng ta có quên mất là mạng Internet đang tồn tại? Internet sẽ tiến hóa nhanh tới mức con người không thể theo kịp hay nó sẽ làm loài người cảm thấy cực kỳ cô đơn?
  • Những sự thật thú vị về "cư dân mạng" Những sự thật thú vị về "cư dân mạng"
    Thường xuyên sử dụng mạng internet nhưng có thể bạn sẽ “há hốc mồm” với những thông tin cực thú vị sau.
  • Biến laptop thành điểm truy cập Biến laptop thành điểm truy cập
    Bạn có máy tính xách tay có wifi và nối mạng Internet. Bạn cũng có điện thoại kết nối được wifi. Nhưng để chiếc điện thoại đó kết nối wifi vào Internet, bạn cần có bộ phát sóng wifi đắt tiền.
  • Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người
    Có những tiên đoán tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng tại thời điểm nó được công bố, nhưng môt thời gian sau chúng lại khiến loài người “sửng sốt” khi những tiên đoán đó trở thành sự thật.
  • 14 sự kiện làm thay đổi lịch sử quân sự thế giới mãi mãi 14 sự kiện làm thay đổi lịch sử quân sự thế giới mãi mãi
    Có bao giờ bạn nhìn một chiếc xe tăng hay máy bay chiến đấu và tự hỏi : Sức mạnh quân sự của loài người trước đây như thế nào không?