mozilla firefox

  • Thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào? Thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào?
    Dựa theo số liệu thống kê từ StatCounter, trang mạng Dadaviz đã dựng lên infographic mô tả những trình duyệt web được sử dụng phổ biến tại các nước trên thế giới trong giai đoạn 2008 - 2015. 4 trình duyệt được theo dõi là IE, Firefox, Opera và Chrome. Qua đó, chúng ta sẽ thấy được thế giới đã chuyển từ IE sang Chrome như thế nào.
  • Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động Mozilla thử nghiệm rộng rãi trình duyệt web di động
    Dự kiến hôm nay (17/10) Mozilla sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm rộng rãi đầu tiên trình duyệt web di động có tên mã Fennec. Song bước đầu Fennec Alpha mới chỉ tương thích với máy tính bảng Nokia N810 và N800.
  • Mẹo ít ai biết giúp lướt web siêu mượt bằng cử chỉ trên mọi trình duyệt Mẹo ít ai biết giúp lướt web siêu mượt bằng cử chỉ trên mọi trình duyệt
    Quay về trang trước, chuyển đến trang tiếp theo, sao chép địa chỉ liên kết, mở tab mới, v.v. là những thao tác bạn thường sử dụng khi lướt web.
  • Firefox trở thành trình duyệt phổ biến nhất ở Châu Âu Firefox trở thành trình duyệt phổ biến nhất ở Châu Âu
    StatCounter - một công ty dịch vụ thống kê trên mạng đã khẳng định điều này cách đây ít ngày.
  • Mozilla thử nghiệm Firefox 3.0 Mozilla thử nghiệm Firefox 3.0
    Hôm 8/12, Mozilla đã đưa vào thử nghiệm phiên bản đầu tiên trình duyệt Firefox 3.0. Dự kiến phiên bản chính thức trình duyệt mã nguồn mở này sẽ ra mắt vào cuối năm tới.
  • Mozilla ra mắt Firefox 1.5.0.1 Mozilla ra mắt Firefox 1.5.0.1
    Mozilla Foundation vừa mới cho ra mắt trình duyệt Firefox 1.5.0.1 - phiên bản mới nhất của ứng dụng trình duyệt mã nguồn mở này. Theo thông tin từ nhà phát triển thì phiên bản 1.5.0.1 đã được cải thiện đáng kể về tính ổn định cũng như hỗ trợ tốt hơn với hệ điều h&ag
  • Mozilla tăng tốc Firefox 3 Mozilla tăng tốc Firefox 3
    Mozilla đã công bố các chi tiết mới trong kế hoạch cho Firefox 3 – bản nâng cấp lớn tiếp theo cho trình duyệt nguồn mở nhiều người dùng của mình. Bản beta 1 của trình duyệt này được lên kế hoạch công bố vào tháng 7/2007.