thời gian mang thai

  • Loài cá "hóa thạch sống" mang thai suốt 5 năm Loài cá "hóa thạch sống" mang thai suốt 5 năm
    Loài cá cổ đại Coelacanth “sống chậm” với tuổi thọ lên tới một thế kỷ và thời gian mang thai 5 năm, theo kết quả một nghiên cứu mới.
  • Canxi giúp giảm các biến chứng khi mang thai Canxi giúp giảm các biến chứng khi mang thai
    Tăng cường tiêu thụ canxin trong thời gian mang thai có thể giúp ngăn ngừa các biến chứng do một căn bệnh nguy hiểm được gọi preeclampsia - bệnh tăng huyết áp đột ngột ở phụ nữ, theo một nghiên cứu quy mô toàn cầu.
  • Cảnh báo về chứng đau nửa đầu khi mang thai Cảnh báo về chứng đau nửa đầu khi mang thai
    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa cảnh báo các phụ nữ về nguy cơ bệnh tim mạch liên quan đến chứng đau nửa đầu dai dẳng trong thời gian mang thai. Nghiên cứu này đã được thực hiện từ một cơ sở dữ liệu theo dõi 17 triệu phụ nữ.
  • Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn
    Ngày dự kiến sinh gần như vô nghĩa, vì thời gian mang thai có thể vô cùng khác biệt ở những phụ nữ khác nhau và rất hiếm người trong thực tế sinh nở đúng vào ngày phỏng đoán của bác sĩ.
  • Trường hợp sinh con kỳ lạ: Đẻ mới biết có bầu Trường hợp sinh con kỳ lạ: Đẻ mới biết có bầu
    Mãi tới khi chuyển dạ, một phụ nữ trẻ người Anh mới biết mình... có bầu. Điều kỳ quặc xảy ra do cô gái không tăng cân và dường như vẫn có kinh nguyệt đều đặn suốt thời gian mang thai.
  • Bà ngoại sinh hai cháu trai Bà ngoại sinh hai cháu trai
    Một phụ nữ tên Chania, 52 tuổi, người Hi Lạp, đã cho ra đời hai cháu trai sau khi được phép làm người mẹ thay thế, theo bác sĩ phụ khoa Charalambos Batakis ở Crete ngày 5-5. Bà Chania đã được cấy phôi lấy từ noãn đã được thụ tinh của con gái và sau thời gian mang thai, bà đã sinh đôi một cặp cháu trai khỏe mạnh cân nặng 2,5 ký. Tháng
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.